ĐẾN LÀM VIỆC TẠI HỆ THỐNG TRUNG TÂM TIẾNG ANH MÔ HÌNH SÂN BAY

Rate this post

Bạn yêu thích giáo dục, bạn yêu thích lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, nhưng bạn vẫn muốn tìm kiếm cho mình một môi trường làm việc tuyệt vời và khác biệt. Tại đó năng lực & tài năng của bạn được cất cánh. Hệ thống Anh Ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection, hệ thống trung tâm mô hình sân bay đầu tiên tại Việt Nam sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. 

Văn hoá hàng không

Ngành hàng không là một ngành đòi hỏi sự an toàn cao nhất trên thế giới. Những thành tựu của ngành chính nhờ vào việc lắng nghe và tìm kiếm những thất bại từ các chuyến bay. Đến với hệ thống Hanoi Connection – Saigon Connection. Bạn sẽ được làm việc trong một môi trường mà ở đó đồng nghiệp sẽ luôn lắng nghe và giúp bạn cất cánh từ chính năng lực bạn sẵn có. Điều đó tạo nên một mối liên kết chặt chẽ khi làm việc (Connection) mà chắc chắn bạn sẽ tìm thấy tại nơi đây.

Tiên phong

Luôn luôn tiên phong, luôn luôn cải tiến chính là những gì bạn kỳ vọng từ nơi mình làm việc. với việc trở thành đơn vị tiên phong mang trải nghiệm phong cách hàng không cho học viên, cho những người yêu mến thương hiệu. Hanoi Connection đảm bảo bạn sẽ được học tập những kiến thức bổ ích và tạo ra những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày. Cùng tìm hiểu những khoá học vô cùng hấp dẫn cho nhân sự khi làm việc tại hệ thống tại đây (daotao.hanoiconnection.com)

Tích dặm bay

Với cơ chế đãi ngộ hấp dẫn bậc nhất, ngoài tiền, bạn còn được thưởng những dặm bay. Mà tại đó bạn có thể quy đổi ra tiền mặt hoặc những món quà hết sức ý nghĩa giúp cho những người lao động và làm việc tạo ra cho cuộc sống vật chất được tốt hơn mỗi ngày.

Bay ngay thôi

Vừa được làm việc vừa được nhận công xứng đáng với những gì đóng góp thì còn chờ đợi gì nữa nào? Hãy nộp ngay hồ sơ của bạn tại đây. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một cơ hội làm việc tuyệt vời và quý giá nhất. Chúng tôi luôn đợi bạn để chúng ta cùng nhau cất cánh.

Hãy đăng ký ứng tuyển tại link dưới đây để có cơ hội làm việc tại Hệ thống Trung tâm Tiếng Anh Mô hình sân bay Hanoi Connection – Saigon Connection:

LINK ỨNG TUYỂN

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: Hanoiconnection.comSaigonconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *