THẦY GIÁO TRẺ QUYẾT ĐỊNH “RỬA TAY GÁC PHẤN”

Rate this post

Thường thì những người làm nghề sẽ treo giày, treo bút, treo phấn khi bên kia sườn dốc của sự nghiệp, nhưng lý do nghỉ không đi dạy là một quyết định khá bất ngờ, chúng ta hãy tìm hiểu câu chuyện đằng sau quyết định này.

Thay đổi dù kết quả đạt được rất xuất sắc

Với kinh nghiệm giảng dạy 4 năm có hàng nghìn học viên theo học, có những học viên trước đây từng là học trò của thầy giờ đi du học và thực tập ở nước ngoài. Rất nhiều học viên trong hàng nghìn học viên đó đã giao tiếp tiếng Anh rất thành thạo và trôi chảy với người nước ngoài và luôn dành tình cảm đặc biệt cho thầy giáo của mình, nhưng sự yêu mến, thành công từ công việc không đủ níu chân thầy giáo trẻ ấy. 

Như được biết, không chỉ là 1 thầy giáo dạy hay mà khi rửa tay gác phấn, thầy đã đưa thương hiệu lên thành hệ thống 7 cơ sở. Thương hiệu của Hanoi Connection đang hoạt động rất tốt, bằng chứng là những học viên tham gia học tại Hanoi Connection học trò theo học đạt kết quả rất cao và yêu mến thương hiệu Hanoi Connection.

Bao năm đi dạy, chưa bao giờ thầy giới thiệu tên tuổi của mình cho học trò nghe ngay từ buổi học đầu tiên, mà thầy thường thầm thì bảo rằng: “Thầy muốn các bạn tự tìm hiểu và ghi nhớ bằng chính những kiến thức thầy đã truyền đạt. Đôi khi phải tới buổi thứ 3 học trò mới biết tên thầy giáo của mình, nhưng điều đó lại khiến học trò luôn ghi nhớ không thể quên.”

Thay đổi để tốt hơn

Và đúng như những gì thầy đã nghĩ từ trước đó, Hanoi Connection đã đào tạo 120 khóa học giao tiếp Tiếng Anh cơ bản và bổ trợ phát âm cho người mất gốc, gần 70 khoá học với 100% Giáo Viên Nước Ngoài cũng như rất nhiều khóa luyện thi TOEIC. Thầy quyết định sẽ dạy khoá thứ 120 là khoá học cuối cùng để tập trung vào cho việc xây dựng chuỗi các thương hiệu mà thầy đang quản lý. 

Thầy đã từng nói rằng: “Chỉ có thể tập trung làm tốt một việc mới thành công được. Nên những gì tinh túy nhất, hay nhất, đã được biên soạn và thầy lui về đào tạo cho các giáo viên, trợ giảng những người tham gia trở thành nhân viên, giáo viên, cộng tác viên của Hanoi Connection cũng như những giám đốc mới của hệ thống.”

Kế hoạch trong năm 2018 thầy quyết tâm xây dựng từ 10 – 15 chi nhánh mới của Hanoi Connection tại các thành phố lớn và tại Hà Nội, nên điều này là hoàn toàn dễ hiểu.

Sự thật đã được kiểm chứng 

Bắt đầu từ lúc nghỉ dạy năm 2018 đến 2022 hệ thống Hanoi Connection đã lên 30 cơ sở trên toàn quốc với 2 tên Hanoi Connection cho khu vực phía bắc và Saigon Connection cho khu vực phía nam. Đào tạo hàng trăm giám đốc trung tâm ngoại ngữ trên toàn quốc. Và những người theo học, được cố vấn đề có chung quan điểm, thầy là một người tận tâm, hết lòng, đôi khi cũng khá quyết liệt và tạo một áp lực đủ để người học phải cố gắng vươn lên. 

Tầm nhìn và nguyện vọng

Trong suốt thời gian giảng dạy, thầy luôn dành thời gian và kỳ nghỉ của mình để đi du lịch các nước trong khu vực Đông Nam Á. Thầy cho rằng những chuyến đi đó sẽ giúp cho bản thân mở mang hiểu biết, trước mắt là những nước bạn lân cận và sẽ tiến xa hơn trong tương lai. Dù khi là sinh viên thầy được lọt tốp những sinh viên xuất sắc nhất ngành hàng không Đại Học Bách Khoa Hà Nội khi được nhận học bổng của tập đoàn Mitsubishi dành cho những sinh viên xuất sắc nhất nhưng điều đó không níu chân được thầy chuyển sang làm giáo dục về ngoại ngữ. Thầy muốn giúp nhiều người thành công hơn, chứ không chỉ dừng lại một kỹ sư ngành hàng không, Cái đam mê trong người với kinh doanh giáo dục giúp thầy vượt qua mọi định kiến, vượt qua mọi ngăn cản từ gia đình cũng như từ nội tâm. Thầy muốn giúp cho những người yêu thích giáo dục, yêu kinh doanh giáo dục sẽ thành công hơn cùng Hanoi Connection

Du lịch và trải nghiệm hầu hết các quốc gia Đông Nam Á

Bangkok -ThaiLand

Viên Chăn – Laos

Batu Caves – Malaysia

Xiêm Riệp – Cambodia

Từ nghề thành nghiệp

Để trở thành giáo viên giỏi không khó, chỉ cần có nhiệt huyết, đam mê và cố gắng, nhưng để thành nghiệp thì phải dấn thân, dấn thân vào kinh doanh, đón nhận những thứ khó khăn hơn ngoài kiến thức chuyên môn. Quan điểm của thầy là phải đối diện, đối mặt, đối đầu với những thứ đó để mau thành công …

Thông điệp nhắn nhủ

Thông điệp từ thầy giáo trẻ ngày nào và là CEO của hệ thống nhượng quyền Anh Ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection đó là thầy hy vọng những cô giáo, những thầy giáo khác đang muốn kinh doanh trong lĩnh vực này hãy vươn lên, vượt qua vùng an toàn của bản thân để thành công mau tới gõ cửa. 

Cơ hội hợp tác cùng Hanoi Connection 

Nếu bạn đang là giáo viên hay những người đam mê giáo dục muốn thành công, hãy gia nhập hệ thống nhượng quyền Anh Ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection. Chúng tôi cũng như bạn đã từng là người bắt đầu từ con số 0. Và chúng tôi biết chỉ cho bạn làm cách nào để xuất phát tại điểm gần vạch đích nhất!

Đăng Ký Tìm Hiểu Chương Trình Nhượng Quyền Trung Tâm Anh Ngữ

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.comhocquanlytrungtamngoaingu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *