PHỤ HUYNH KHU VỰC QUẢNG BỊ – CHƯƠNG MỸ NÊN CHO CON HỌC TIẾNG ANH Ở ĐÂU?

Rate this post

“Con cái là của để dành của cha mẹ” – Đầu tư tri thức cho con cũng chính là khoản đầu tư hữu ích nhất cho tương lai con trẻ.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia giáo dục quốc tế thì tiềm năng học của trẻ em trong những năm giáo dục đầu đời là rất lớn, vì thế cha mẹ nên tạo mọi cơ hội học tập ưu việt nhất cho trẻ ngay từ độ tuổi từ 3 – 16 tuổi.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, việc cho trẻ học tiếng Anh từ những năm đầu tiên đi học mang lại rất nhiều lợi ích bất ngờ, các em trở nên linh hoạt, thông minh, tự tin và có khả năng tập trung cao hơn. Đây chính là chìa khóa để các em học tập thành công ở những bậc học tiếp theo.PHỤ HUYNH KHU VỰC QUẢNG BỊ - CHƯƠNG MỸ NÊN CHO CON HỌC TIẾNG ANH Ở ĐÂU?Đặc biệt trong xu thế hội nhập toàn cầu hiện nay, việc tinh thông Anh ngữ từ bậc mẫu giáo, tiểu học sẽ là bước đệm vững chắc giúp trẻ em Việt Nam tự tin hòa nhập với bạn bè quốc tế. Từ đó các em có thêm nhiều cơ hội để trở thành công dân toàn cầu ưu tú.

Chính vì lẽ đó, những năm gần đây, nhu cầu cho con theo học tiếng anh tại các trung tâm Anh ngữ ngày càng gia tăng và nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bậc phụ huynh học sinh cũng như toàn xã hội.

PHỤ HUYNH KHU VỰC QUẢNG BỊ - CHƯƠNG MỸ NÊN CHO CON HỌC TIẾNG ANH Ở ĐÂU?Trước ngưỡng cửa khi con vào “đại học chữ to” nhiều bậc phụ huynh tại Quảng bị – Chương Mỹ đã không ngần ngại cho con mình theo học một trung tâm tiếng Anh trẻ em với rất nhiều kỳ vọng về những lợi thế nổi trội của môi trường giáo dục hiện đại này sẽ giúp con có một nền tảng vững chắc cho tương lai.

Vậy các bậc cha mẹ cho con mình theo học ở trung tâm tiếng Anh nào là tốt nhất tại Quảng bị – Chương Mỹ?

Hanoi Connection đảm bảo đầy đủ tất cả các tiêu chí mà các bé cần có trước khi bước vào tương lai:

1. Môi trường giáo dục thân thiết giúp các con chuyển tiếp giữa gia đình và trung tâm.

2. Là nơi khơi gợi cảm hứng học tiếng Anh cho con, để con luôn háo hức mỗi ngày đến trung tâm, định hướng cho con biết cách làm chủ bản thân mình và làm chủ việc học.

3. Là nơi tiếp thu, ghi nhận, tôn trọng các ý kiến và đóng góp của mỗi học viên, giáo viên và phụ huynh, tạo ra một chương trình giảng dạy phù hợp với ưu thế của từng em, kích thích năng lực thực tiễn, tư duy, thể chất, ý thức xã hội và đạo đức của học sinh.

PHỤ HUYNH KHU VỰC QUẢNG BỊ - CHƯƠNG MỸ NÊN CHO CON HỌC TIẾNG ANH Ở ĐÂU?

4. Luôn có sự gắn kết chặt chẽ với gia đình để đồng hành cùng con trong định hướng phát triển tiếng Anh

5. Ngoài việc đảm bảo kiến thức phổ thông cho các con như biết đọc biết viết, thì Hanoi Connection cũng chú trọng đến việc phát triển toàn diện các mặt văn thể mỹ: con vẫn được chơi đùa, được tận hưởng tuổi thơ, có thời gian theo đuổi những đam mê riêng và cũng được làm quen dần với những kỹ năng học tập cũng như những kỹ năng sống cơ bản để trẻ phát triển tự tin, sáng tạo và bản lĩnh.

Hãy đến và trải nghiệm chương trình của Hanoi Connection tại địa chỉ: Số 134, phố chợ Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *