KINH DOANH GIÁO DỤC “1 NĂM HAY 10 NĂM”

Rate this post

  Có lẽ giấc mơ được trở thành cô giáo, thầy giáo từ những ngày còn thơ bé là một giấc mơ của biết bao nhiêu người trong số tất cả chúng ta. Chúng ta muốn mang con chữ, những gì chúng ta biết được mang đi dạy lại, chia sẻ cho người khác. Nhưng liệu bao nhiêu người trong chúng ta thực hiện được giấc mơ ấy. Giấc mơ mang những giá trị tốt đẹp “DÂNG CHO ĐỜI”.

  Và cuối cùng vào một ngày nọ, khi chúng ta trưởng thành, chúng ta có đủ năng lực tài chính, có chút kinh nghiệm dạy học, có chút đam mê với nghề kinh doanh, chúng ta quyết định mở một trường mầm non, một trung tâm đào tạo. Nhưng đâu phải giấc mơ tưởng chừng đơn giản thuở thơ bé đó của chúng ta dễ thành hiện thực. Nhiệt huyết có đó, sự chân thành có đó, và cả hy vọng có đó, để mong ngóng sớm thành công trong cái nghiệp mang con chữ cho đời này, nhưng quả thật đời không như là mơ.

  Khi chúng ta bắt đầu thực hiện hoá giấc mơ ấy, nào là tài chính, nào là tuyển sinh , nào là giáo viên, nào là nhân viên, rồi cả truyền thông quảng cáo nữa, tất cả những thứ đó làm ta rối tung như một mớ bòng bong vậy!
Tưởng dễ nhưng không phải dễ.
Tưởng đơn giản nhưng lại không đơn giản chút nào.

  Chúng ta có nhiều lúc như thể đang cầm 1 ly nước nóng sắp tràn vậy. Giữ thì bỏng tay, mà bỏ đi thì vỡ cốc, mà trong cái cốc đó là là mồ hôi là huyết hãn mà chúng ta bỏ ra. 
Và cuối cùng chúng ta vẫn phải vật lộn, vẫn phải đương đầu với bài toán mang tên “Kinh Doanh Giáo Dục”
Thấu hiểu những điều đó, Hanoi Connection tổ chức buổi hội thảo, toạ đàm cho các anh chị chủ trung tâm, chủ trường mầm non để giải đáp các thắc mắc này.

  Với kinh nghiệm đào tạo cho hơn 52 giám đốc khắp toàn quốc, với mạng lưới chi nhánh đang ở con số 19. Chúng tôi quyết định chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm cho các anh chị đang là chủ trung tâm, chủ trường mầm non. Có thể đó là những thứ quý giá để chúng tôi tồn tại là bí quyết không nên chia sẻ ra ngoài. Nhưng với mong muốn: “Chia sẻ giá trị – kết nối thành công” Chúng tôi tin rằng buổi hội thảo, toạ đàm diễn ra vào ngày 21 tháng 7 này sẽ là 1 cú huých lớn giúp tất cả chúng ta thành công trên con đường xây dựng nghiệp trồng người…

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900.63.30.63 (Ấn phím 1)/ 0973.27.00.88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.comhocquanlytrungtamngoaingu.com

– Đăng ký tìm hiểu chương trình Nhượng Quyền Trung Tâm Anh Ngữ Hannoi ConnectionSaigon ConnectionLink đăng ký tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *