KHÓA HỌC ĐÀO TẠO AI TOÀN DIỆN DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Khóa đào tạo AI
5/5 - (7 bình chọn)

Trong thời đại số hóa ngày nay, việc nắm bắt và ứng dụng công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo) đã trở thành một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động. Doanh nghiệp, hoặc cá nhân không cập nhật và thích ứng với thời đại mới sẽ bị đào thải và bỏ lại phía sau. Nhận ra nhu cầu cấp thiết này, Hanoi Connection triển khai khóa học đào tạo AI toàn diện dành cho doanh nghiệp.

Chương trình đào tạo của AI của Hanoi Connection cung cấp một loạt các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu, mang đến một cái nhìn tổng quan về AI, từ những nguyên lý hoạt động cơ bản đến ứng ụng phức tạp. Khóa học đào tạo AI của Hanoi Connection còn tập trung vào việc phát triển kỹ năng thực hành thông qua các công việc của từng vị trí thực tế trong doanh nghiệp, giúp trực tiếp giải quyết các vấn đề cụ thể.

Chương trình hiện nay đang gồm 3 khóa học chính:

XÂY DỰNG ĐẠI SỨ BÁN HÀNG DOANH NGHIỆP BẰNG AI

Khóa học xây dựng đại sứ bán hàng giúp cải thiện hiệu suất bán hàng và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Ứng dụng chatbot tự động giúp doanh nghiệp cung cấp thông tin nhanh chóng, 24/7, tối giản quy trình khi phải trả lời những câu hỏi lặp đi lặp lại cho hàng nghìn khách hàng.

ỨNG DỤNG TÍCH HỢP AI CHO HR DOANH NGHIỆP

Với khóa học AI cho Hr, các nhà quản lí nhân sự có thể tối ưu hóa quy trình tuyển dụng và quản lí nhân sự thông qua AI tiên tiến. Hỗ trợ Hr sáng tạo các bài tuyển dụng chỉ trong 1-2 phút, xây dựng bộ đánh giá phù hợp cho nhân sự thông qua các tiêu chí, chỉ số được định hướng bởi AI.

TRỞ THÀNH DESIGNER SÁNG TẠO VÔ TẬN TỪ NỀN TẢNG AI

Tham gia khóa trở thành Designer sáng tạo vô tận từ nền tảng AI sẽ hướng dẫn và cung cấp cho các nhân sự thiết kế bộ công cụ và kĩ năng để hỗ trợ tối đa trong việc lên ý tưởng, tạo tài nguyên, gen ảnh,… và các công cụ chỉnh sửa hình ảnh, video nhanh chóng. Với sự hỗ trợ của AI, hiệu suất sáng tạo sẽ được cải thiện tối đa.

Nội dung của các khóa học liên tục được cập nhật những công cụ mới, đảm bảo rằng học viên sẽ tiếp cận được những kiến thức và công nghệ mới nhất, giúp họ không chỉ đáp ứng được yêu cầu của thị trường hiện tại mà còn đi trước dẫn đầu cho những thách thức của tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học và cách đăng ký, liên hệ hotline hoặc để lại thông tin để tư vấn viên của chúng tôi có thể cung cấp thêm thông tin cho bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trang bị cho bản thân và doanh nghiệp của bạn những kiến thức và kỹ năng AI hàng đầu để tiến xa hơn trên con đường chuyển đổi số và thành công trong kỷ nguyên mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *