HANOI CONNECTION CHÍNH THỨC ĐƯA SỔ BẢO ĐẢM CHẤT LƯỢNG VÀO GIÁO DỤC

Ra mắt sổ bảo hành chất lượng
5/5 - (10 bình chọn)

Nhằm một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng đào tạo của hệ thống tới bậc phụ huynh đang có con đang theo học tại các cơ sở của Hanoi Connection- Saigon Connection, Sổ Bảo Đảm Chất Lượng chính thức được ra mắt. Sổ Đảm Bảo là sự cam kết với mục đích giúp quý phụ huynh hưởng chính sách đảm bảo chất lượng một cách trọn vẹn nhất.

Vậy ai là người có thể sở hữu cuốn Sổ Bảo Đảm Chất Lượng được Hanoi Connection phát hành? 

 Đối với những phụ huynh đăng ký khoá học 12 tháng trở lên sẽ là những người được sở hữu dịch vụ đảm bảo chất lượng từ hệ thống. Chính sách này cũng phụ thuộc vào từng cơ sở, quý phụ huynh cần liên hệ trực tiếp với cơ sở mà quý phụ huynh đăng ký để biết chính xác.

Sổ Bảo Đảm Chất Lượng Đào Tạo Có Gì Đặc Biệt?

 Khi sở hữu Sổ Đảm Bảo, quý phụ huynh được tìm hiểu về quy trình hỗ trợ và cam kết khi sử dụng dịch vụ đảm bảo chất lượng. Sau 4 tháng phụ huynh mang Sổ Đảm Bảo tới cơ sở để đăng ký lịch đối thoại và trao đổi về cơ sở tình hình học của con trong 4 tháng qua như thái độ học tập con ở nhà với Tiếng Anh, cảm xúc của con khi học Tiếng Anh hay phản hồi của con về môi trường học tập,…. Sau đó, phụ huynh và cơ sở cùng trao đổi và đối thoại để được đảm bảo chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất.

Ra mắt sổ bảo hành chất lượng

Điều kiện nào để được hệ thống đảm bảo chất lượng đào tạo?

Đảm bảo chất lượng chỉ được thực hiện khi các khoản mục điều kiện đảm bảo chất lượng dưới đây được tuân thủ:

  • Có đóng dấu xác nhận của cơ sở về việc phụ huynh tham gia đầy đủ các kỳ đối thoại
  • Có đầy đủ các thông tin phiếu đánh giá chất lượng của học viên được xác nhận bởi cơ sở
  • Số buổi đi học đầy đủ và chỉ số hoàn thành bài tập căn cứ vào Sổ Hộ chiếu
  • Tất cả các hoạt động liên quan đến sổ đảm bảo cần phải được thực hiện bởi bố hoặc mẹ
  • Đối với các trường hợp học viên nghỉ dài ngày sẽ không được áp dụng chính sách đảm bảo

Đảm bảo chất lượng đào tạo gồm những yếu tố nào?

Các công việc thuộc phạm vi đảm bảo chất lượng đào tạo bao gồm:

  • Đối với học viên được hưởng quyền lợi đảm bảo chất lượng, phụ huynh có quyền yêu cầu học lại khóa học đã đăng ký nếu học viên không đạt kết quả đầu ra.
  • Bồi dưỡng kiến thức trước hoặc sau buổi học.
  • Tổ chức kiểm tra đánh giá năng lực với các khóa học đang học và xuất báo cáo kết quả bài kiểm tra.
  • Tư vấn giải pháp giáo dục cho phụ huynh đối với những học viên đặc biệt.
  • Đối soát kết quả sau thời gian phụ huynh áp dụng các giải pháp đã được tư vấn. Trong trường hợp chưa đạt được kết quả sẽ tư vấn bổ sung những giải pháp mới.

Bên cạnh đó, quý phụ huynh cũng được tìm hiểu về các định nghĩa chung và từ điển riêng tại hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection. Cũng ở cuốn Sổ Bảo Đảm, quý phụ huynh theo dõi được quá trình học tập của con tại trung tâm qua các kỳ học và xác nhận cùng cơ sở để cả 2 bên phụ huynh và hệ thống phối hợp mang lại cho học viên sự trọn vẹn nhất khi học Tiếng Anh tại Hanoi Connection- Saigon Connection.

Sổ Bảo Đảm Chất Lượng Đào Tạo là sự cam kết quyền lợi của quý phụ huynh tin tưởng gửi gắm con học tại hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection. Hệ thống luôn mong muốn mang đến sự trọn vẹn của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Hanoi Connection, mọi sự hài lòng của khách hàng là động lực to lớn để hệ thống phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *