HANOI CONNECTION ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀY HỘI VIỆC LÀM ULIS 2024 _ ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ – ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Việc làm
5/5 - (14 bình chọn)

Ngày 20/1/2024, Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm 2024”. Đến với ngày hội việc làm, Hanoi Connection mang đến nhiều cơ hội việc làm và chương trình đào tạo hấp dẫn. Với quy mô dự kiến khoảng 5000 sinh viên Hanoi Connection mong được kết nối đến nguồn nhân lực chất lượng cao, nâng cao chất lượng đào tạo tại các cơ sở.

Trường Đại học Ngoại ngữ (University of Languages and International Studies hay ULIS) là một trong những trường đại học hàng đầu của cả nước – chuyên đào tạo và nghiên cứu sâu về ngôn ngữ, quốc tế học và một số ngành liên quan. Đây cũng là cái nôi của nhiều nhân tài, nhân sự, giáo viên ngoại ngữ giỏi đóng góp vào sự nghiệp giáo dục trên cả nước. Ngày hội việc làm ULIS được tổ chức thường niên nhằm kết nối giữa doanh nghiệp và sinh viên. 

Đồng hành cùng Ngày hội việc làm Đại Học Ngoại Ngữ – Job Fair 2023, Hanoi Connection mang đến những cơ hội việc làm hấp dẫn, cùng các chương trình đào tạo độc quyền cho sinh viên Đại học Ngoại Ngữ và những sinh viên chuyên ngành liên quan. Đây là cơ hội để sinh viên tiếp cận và tìm hiểu văn hóa Hanoi Connection cũng như có sự định hướng để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng khi làm việc tại Hanoi Connection.

Bên cạnh chú trọng phát triển kinh doanh, Hanoi Connection mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng động và xã hội. Tạo ra môi trường làm việc đầy độc đáo, đảm bảo quyền lợi của người lao động cũng như đào tạo những thế hệ nhân tài mới cho đất nước

Đặt lịch hẹn đến tham quan gian hàng Hanoi Connection tại

  • 8h00 – 15h00, thứ bảy, ngày 20 tháng 01 năm 2024 
  • Khuôn viên Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *