DANH SÁCH CÁC CƠ SỞ HANOI CONNECTION Ở HÀ ĐÔNG CHO BỐ MẸ LỰA CHỌN

5/5 - (6 bình chọn)

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học Tiếng Anh ở Hà Đông, đáp ứng đủ tiêu chí: cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng đào tạo tuyệt vời và quan trọng nhất là gần nhà – thuận tiện cho việc di chuyển. Với hệ thống các cơ sở tại Hà Đông, Hanoi Connection sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của các bậc phụ huynh.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN HỌC TIẾNG ANH Ở HANOI CONNECTION

Phương pháp giảng dạy hiệu quả: Hanoi Connection sử dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến, áp dụng công nghệ giáo dục hiện đại, giúp học viên nhanh chóng tiếp cận và tiếp thu kiến thức Tiếng Anh một cách dễ dàng và hiệu quả.

Giáo viên có kinh nghiệm: Giáo viên tại Hanoi Connection đều là những giáo viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực giảng dạy Tiếng Anh, đảm bảo mang lại cho học viên những bài học chất lượng và cập nhật.

Cơ sở vật chất hiện đại: Các cơ sở của Hanoi Connection được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, với mô hình sân bay đồng nhất, mang lại cho học viên một môi trường học tập tràn đầy cảm hứng.

Với những lý do trên, Hanoi Connection là một trong những lựa chọn tốt cho những ai muốn học Tiếng Anh tại Việt Nam.

DANH SÁCH CÁC CƠ SỞ HANOI CONNECTION TẠI HÀ ĐÔNG

1. HANOI CONNECTION NGÔ THÌ NHẬM

Địa chỉ: M34 Khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

Nằm tại vị trí trung tâm quận Hà Đông, cơ sở Ngô Thì Nhậm là một địa chỉ tin cậy cho các phụ huynh và các bé học sinh trong khu vực. Với ưu điểm là hệ thông cơ sở vật chất hiện đại, phòng học theo đúng quy chuẩn sân bay, Hanoi Connection Ngô Thì Nhậm luôn là một trong những cơ sở thu hút các bé trong độ tuổi từ 3-16 tuổi. Nếu bạn ở khu vực này, hãy đến cơ sở để tham quan và nhận được tư vấn trực tiếp.

2. HANOI CONNECTION VĂN PHÚ

Với những ai khu vực Văn Phú chắc hẳn không còn xa lạ gì với Hanoi Connection. Nổi bật với gam màu đỏ bắt mắt từ biển hiệu cho tới bộ nhận diện bên trong, Hanoi Connection cơ sở Văn Phú luôn đem lại cảm giác hứng khởi và tạo niềm cảm hứng cho các bạn nhỏ khi đến lớp. Trải qua các khóa đào tạo nghiệp vụ, đội ngũ giáo viên, nhân sự ở cơ sở Văn Phú có chuyên môn và nghiệp vụ cao. Chương trình đào tạo chuẩn và giáo viên nước ngoài đáp ứng đủ tiêu chí theo từng hạng bay.
Địa chỉ: Số 41 TT7, Khu Đô Thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

3. HANOI CONNECTION AN HƯNG

Địa chỉ: LK53, ngõ 48 Lê Trọng Tấn – Hà Đông – Hà Nội ( cạnh trường Tiểu học An Hưng )

Cơ sở An Hưng nằm ngay cạnh trường Tiểu học An Hưng. Xung quanh là môi trường giáo dục, đảm bảo an ninh, thuận tiện cho việc di chuyển. Hanoi Connection An Hưng tạo một không gian học sáng tạo với các bảng vẽ, banner phục vụ cho việc học, hoạt động và tạo cảm hứng học tập

4. HANOI CONNECTION XA LA

Hanoi Connection Xa La một trong những cơ sở hiện đại nhất của Hanoi Connection với các hạng mục mở rộng mới mẻ như tủ sách, sảnh chờ cao cấp, khu vui chơi mini,… . Không gian rộng rãi, hiện đại, với cảm hứng từ mô hình sân bay sẽ tạo động lực và niềm cảm hứng cho các học viên và tạo sự thoái mái cho các phụ huynh . Thầy cô giáo tại Hanoi Connection Xa La đều là những thầy cô có kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức chuyên môn sâu rộng. Hanoi Connection Xa La cung cấp chương trình giáo dục hiện đại, chuẩn quốc tế, giúp các bạn học viên đạt kết quả cao qua các kỳ thi

Địa chỉ: Số 6 Biệt thự 5 – KĐT Xa La – Hà Đông

Hình ảnh thực tế cơ sở Hanoi Connection Xa La

Thầy giáo bản ngữ và các bạn nhỏ đang theo hoc tại cơ sở Xa La

Tổng kết

Các cơ sở ở Hà Đông đều là những cơ sở đào tạo chất lượng tốt của hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection. Viết tiếp hành trình đưa Tiếng Anh sân bay về mọi miền, mọi vùng để phụ huynh và học sinh có thể dễ dàng chinh phục Tiếng Anh, sánh vai với 5 châu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *