CHỈ DẪN THAM GIA NHƯỢNG QUYỀN TRUNG TÂM TIẾNG ANH MÔ HÌNH SÂN BAY HANOI CONNECTION

5/5 - (20 bình chọn)

Tham gia nhượng quyền Hanoi Connection với tổng chi phí đầu tư từ khoảng 500 triệu đến 1,5 tỷ. Chi tiết giá nhượng quyền sẽ khác nhau tùy vào tài chính của người tham gia nhượng quyền. Ngoài ra đối tác còn đóng % doanh thu mỗi tháng cho hệ thống. Nếu bạn có đủ tài chính như kể trên thì hãy cùng tìm hiểu các khoản phí & đầu tư nhượng quyền Hanoi Connection nào.

 

Điểm khác biệt  – Mô hình Hasa Airport

 Từ khi đưa mô hình sân bay vào làm sự khác biệt, Hanoi Connection trở nên nổi bật hơn cả và là trung tâm Tiếng Anh mô hình sân bay đầu tiên và độc nhất trên thị trường. Do Việt Nam vẫn là một nước thu nhập ở mức thấp, nên việc đi lại di chuyển bằng máy bay chưa nhiều. Máy bay là một phương tiện được coi là cao cấp tại thị trường. Chính yếu tố này giúp cho tất cả bố mẹ và học viên cảm thấy hào hứng khi tới học.

Ngoài đào tạo Tiếng Anh, Hanoi Connection còn những gì? 

Ngoài Tiếng Anh, Hanoi Connection còn có Hani & Sady’s Store đây là khởi nguồn của kinh doanh sản phẩm thương hiệu, giúp cho đối tác nhận nhượng quyền gia tăng doanh thu từ sản phẩm chất lượng. Hiện các bạn có thể tìm mua những sản phẩm thương hiệu trên STORE (Cửa hàng trực tuyến) của Hanoi Connection trên website chính. 

Đối với Hanoi Connection là đơn vị đón đầu về công nghệ cũng như tư duy thị trường. Hanoi Connection có các sàn thương mại khóa học cho người mua nhượng quyền như: 

www.daotao.hanoiconnection.com – Nền tảng đào tạo số cung cấp những khóa học cho ngành kinh doanh giáo dục.

www.hocquanlytrungtamngoaingu.com – Nền tảng, kênh chia sẻ thông tin vận hành và quản lý trung tâm ngoại ngữ.

www.daotaogiaovientienganh.com – Nền tảng đào tạo giáo viên nguồn và giáo viên toàn quốc cho hệ thống. 

Giá tham gia nhượng quyền Hanoi Connection là bao nhiêu và cần các yêu cầu gì? 

Phí nhượng quyền của Hanoi Connection từ 480 triệu đến 165 triệu tùy từng gói. Giá này thường sẽ tăng theo thời gian phụ thuộc vào số cơ sở. 

Tổng đầu tư xây dựng một cơ sở chỉ từ 500 triệu đến 1 tỷ 500 triệu. Giá này là giá cực kỳ hấp dẫn với người nhận nhượng quyền. Quan điểm của hệ thống là không thu lợi từ xây dựng cơ sở vật chất, tiết kiệm tối đa tiền đầu tư cho đối tác, các nhà thầu không phải chia sẻ hoa hồng cho đơn vị chủ quản mà chiết khấu trực tiếp cho cơ sở. Để với mức giá thấp nhất đạt được kỳ vọng cao nhất. Theo khảo giá có đối chứng, để mở một cơ sở có trang thiết bị và cơ sở vật chất tương đương Hanoi Connection sẽ cần gấp 2 lần chi phí mới có chất lượng ngang bằng. Ngoài ra đối tác tham gia nhượng quyền sẽ trả phí % hợp tác doanh thu từ 4-7,9%.

Để nhận nhượng quyền Hanoi Connection, đối tác cần có một số điều kiện như sau:

  • Đối tác nhận quyền là doanh nghiệp tư nhân, công ty được thành lập hợp pháp. Có đăng ký ngành nghề kinh doanh phù hợp, đối với cá nhân chưa có doanh nghiệp sẽ được hướng dẫn thành lập doanh nghiệp phù hợp. 
  • Có kinh nghiệm tham gia nhượng quyền sẽ là một lợi thế.
  • Tuân thủ quy định về chất lượng, dịch vụ, văn hoá, thương hiệu mà bên Hanoi Connection yêu cầu.
  • Là người yêu thích giáo dục, có tầm nhìn sâu sắc đưa giá trị tốt về cho khách hàng, học viên ở cơ sở.
  • Bên nhận quyền đảm bảo tập trung vào các vấn đề quản trị hàng ngày của cơ sở.
  • Tham gia học và thi các học phần do Hanoi Connection yêu cầu trước khi vào vận hành.
  • Hiểu rõ văn hoá của hệ thống và sẵn sàng tuân thủ các tiêu chuẩn sẵn có của hệ thống.
  • Là người có tính hợp tác cao và không coi nhau là quan hệ mua bán đơn thuần. 
  • Không cho phép bán cơ sở hay cổ phần cho bên thứ 3 mà không được sự đồng ý của bên Nhượng Quyền. 

 Văn hoá Hanoi Connection là chia sẻ, kết nối và hợp tác.

Tại sao nên tham gia nhượng quyền Hanoi Connection?

Hanoi Connection dành cho những người yêu thích kinh doanh giáo dục nhưng chưa có kinh nghiệm và kiến thức về ngành này. Đặc biệt là những người có tư duy tiên phong mang cái mới, tốt đẹp về cho địa phương.

Nhượng quyền Hanoi Connection là đơn vị đầu tiên của giáo dục ngoại ngữ theo % hợp tác doanh thu, điều này đảm bảo tính trách nhiệm sau khi cấp phép nhượng quyền cho cơ sở. Nhiều người thích trả tiền 1 lần thì sẽ không phù hợp với Hanoi Connection. Và ngoài ra nếu ko có lợi ích lâu dài thì 2 bên cũng sẽ khó duy trì mối quan tâm và giao dịch với nhau thường xuyên và chặt chẽ.

Tính đến nay Hanoi Connection đã gần 10 năm hoạt động, phát triển. Mười năm là con số đủ để thuyết phục phụ huynh cho con theo học ngay. Người tham gia nhượng quyền chỉ cần truyền thông đủ thông tin cho phụ huynh là dễ dàng chiếm được niềm tin của khách hàng. 

Thời gian nhượng quyền Hanoi Connection là bao lâu?

Với gói SKYMAS, cơ sở nhận nhượng quyền được sử dụng 10 năm gia hạn 1 lần theo luật thương hiệu của cục sở hữu trí tuệ. Sau 10 năm nếu đối tác đảm bảo tiêu chuẩn từ hạng Bạc trở lên sẽ được gia hạn miễn phí 10 năm tiếp theo. Điều này giúp người tham gia nhượng quyền có thể gắn bó cả đời với thương hiệu một cách hạnh phúc. Với sự tối ưu chi phí vận hành của Hanoi Connection thì chỉ từ 40 học viên là đã đạt điểm hoà vốn, từ học sinh 41 trở đi là trở thành lợi nhuận cơ sở. Kinh doanh giáo dục khác các ngành khác là thu học phí trước, trả tiền sau. Nên đây là một ngành đặc thù, được dẫn dắt bởi một thương hiệu có tâm, có tài là một dự án đầu tư chắc chắn.

Với một cơ sở, dung lượng kỳ vọng Hanoi Connection hướng tới là từ 200 – 400 học viên, nên cơ sở vật chất không cần đầu tư quá nhiều phòng học cũng đạt được dung lượng như mong muốn. 

Nếu những thông tin kể trên phù hợp với bạn, thì Hanoi Connection sẽ là một lựa chọn xuất sắc cho những nhà yêu giáo dục như bạn rồi. Chúc bạn may mắn và thuận lợi! 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com

2 thoughts on “CHỈ DẪN THAM GIA NHƯỢNG QUYỀN TRUNG TÂM TIẾNG ANH MÔ HÌNH SÂN BAY HANOI CONNECTION

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *