NẾU CÓ NHỮNG ĐIỀU SAU ĐÂY BẠN SẼ KHÔNG HỢP NHƯỢNG QUYỀN HANOI CONNECTION

Rate this post

Kinh doanh nhượng quyền cũng giống như kết bạn, không phải ai cũng hợp để chơi được. Vì vậy bài viết này sẽ nói cho bạn biết những điều về bạn, có thể sẽ không phù hợp với Hanoi Connection. Hãy tìm hiểu trước khi tiến tới hợp tác bạn nhé.

Thiếu tính hợp tác

Nếu bạn coi rằng Nhượng Quyền Hanoi Connection là một món hàng để mua bán và bạn được quyền đòi hỏi cái này cái kia thì chắc chắn bạn sẽ không phù hợp với Hanoi Connection. Thương hiệu luôn coi trọng sự kết nối và hợp tác song phương. Nhượng quyền là một loại hình kinh doanh có chỉ dẫn, ngay từ những bước đầu tiên mà người tìm hiểu nhượng quyền đã tự làm theo ý kiến riêng của mình mà không lắng nghe hướng dẫn từ phòng nhượng quyền thì bạn sẽ không thuộc đối tượng được ưu tiên để trao quyền và hoạt động thương mại. Tất cả quy trình đã có, bạn chỉ cần có tính hợp tác là sẽ tìm hiểu và thực hành nhượng quyền một cách dễ dàng.

Không vượt qua sự ích kỷ cá nhân trong kinh doanh

Với giáo dục là một ngành kinh doanh lâu dài có hậu, nhưng đi kèm với nó là một trách nhiệm lớn cho xã hội. Một khi đã xác định dấn thân là bạn phải có cam kết nhất định. Không phải vừa vào kinh doanh chưa thu hồi vốn bạn đã nghĩ tới đóng cửa là không được. Khi học viên theo học thì cũng gắn bó từ 1 năm tới 5 năm. Vậy nên đã bước chân vào lĩnh vực này cam kết tối thiểu cũng phải 5 – 10 năm với nghề. Giáo dục không như các ngành khác, chỉ cần bạn kiên trì, duy trì và cố gắng thì lòng tin của phụ huynh với cơ sở càng nhiều. Vậy nên nếu chỉ nghĩ lợi tài chính cho cá nhân mới làm thì đây không phải ngành phù hợp với mẫu người như bạn. Một khi phụ huynh đã đóng học phí cho con theo học là họ đã gửi gắm niềm tin nơi bạn. Không chỉ đơn thuần bạn hoàn trả học phí là xong. Nó kéo theo cả một hệ luỵ dài. Vậy nên Hanoi Connection khuyến nghị bạn. Một là làm đến cùng, còn hai là không làm luôn từ đầu. Để bạn đỡ mất thời gian của bản thân và khách hàng cũng không chịu thiệt hại từ tư duy của riêng bạn. 

Tiên phong mang cái mới về cho cơ sở

Theo truyền thống Hanoi Connection luôn đổi mới và cập nhật những cái hay nhất tốt nhất cho hệ thống. Khi gia nhập bạn hãy chuẩn bị tâm thế là sẽ luôn thay đổi và thích ứng với cái mới của hệ thống. Đây đều là những tâm huyết của phòng nghiên cứu và phát triển để giúp người học có cái mới, tốt hơn. Nhà tiên phong thì sẽ không rụt rè, không nghi ngờ. Mà luôn làm. Làm sai sửa sai. Và luôn cải tiến chất lượng học, dạy và trải nghiệm. Điều này là yếu tố giúp cho công việc kinh doanh của bạn luôn phát triển mỗi ngày.

Từ những điều kể trên, chúng tôi hy vọng bạn hiểu hơn về Hanoi Connection. Nếu những điều đó trùng quan điểm của bạn thì hãy đăng ký tìm hiểu và gia nhập hệ thống Hanoi Connection – Saigon Connection bạn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *