[RECAP] HANOI CONNECTION HẠ CÁNH TẠI ULIS JOB FAIR 2024

ULIS JOB FAIR
5/5 - (14 bình chọn)

Trong giai đoạn thị trường đang gặp nhiều khó khăn bởi tình hình suy thoái kinh tế, nhiều người đi làm đặc biệt là các bạn sinh viên mới ra trường đã, đang và sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong tìm kiếm việc làm. Vì thế mới đây, nhằm mở rộng cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên Hanoi Connection đã đồng hành cùng Trường Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội tổ chức Ngày hội việc làm, tạo thêm nhiều cơ hội chia sẻ, giao lưu cũng như mang đến nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên trong lĩnh vực ngôn ngữ Anh và sư phạm Tiếng Anh.

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo từ cả sinh viên và doanh nghiệp. Với bề dày lịch sử và nổi tiếng là Trường Đại Học hàng đầu tại Việt Nam chuyên đào tạo các chuyên ngành ngoaị ngữ, những sinh viên Ngoại Ngữ có năng lực xuất sắc, được các nhà tuyển dụng săn đón. Ngày hội việc làm cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp trong đó có Hanoi Connection tìm kiếm và tuyển dụng nhân lực có trình độ chuyên môn cao, giáo viên giỏi, được đào tạo bài bản.

Trường Đại Học Ngoại Ngữ cũng đã dành tặng lời cảm ơn có cánh cùng bức tranh thư pháp chữ “Khoa” dành tặng cho Hanoi Connection.

Ngoài ra, buổi sự kiện cũng đã tổ chức mini game, talkshow chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia trong ngành. Các diễn giả đã chia sẻ những kiến thức, kỹ năng và chiến lược cần thiết để thành công trong thị trường lao động ngày nay. Điều này đã giúp các sinh viên mở rộng kiến thức và nắm bắt được những xu hướng mới nhất trong các ngành nghề.

Không chỉ có các hoạt động giao lưu và trò chuyện, Ngày Hội Việc Làm 2024 còn là nơi để sinh viên tìm hiểu về các chương trình đào tạo, khóa học và các cơ hội việc làm tại Hanoi Connection. Các chuyên viên tuyển dụng đã sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ sinh viên trong việc lựa chọn con đường sự nghiệp phù hợp.

Các bạn sinh viên tập trung tại gian hàng Hanoi Connection để tìm hiểu thông tin

Ngày Hội Việc Làm 2024 đã mang lại cơ hội tuyệt vời để sinh viên tìm hiểu về thị trường lao động, xây dựng mạng lưới quan hệ và tìm kiếm cơ hội việc làm. Hanoi Connection và Trường Đại Học Ngoại Ngữ đã cùng nhau tạo ra một sự kiện thành công và ý nghĩa, góp phần nâng cao khả năng sẵn sàng cho sinh viên khi bước vào thế giới công việc.

Hanoi Connection hi vọng sẽ tổ chức được nhiều hơn nữa những sự kiện bổ ích, tạo thêm nhiều giá trị cho thế hệ tuổi trẻ nói riêng và cho xã hội nói chung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *