RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM PARROT SERIES – TOÁN TIẾNG ANH CHUẨN CAMBRIGDE

Toán Tiếng Anh
5/5 - (20 bình chọn)

Toán Tiếng Anh đang dần trở nên phổ biến ở các trường chuyên trọng điểm, các trường quốc tế tại Việt Nam. Sau một thập kỉ thành công với dòng sản phẩm BIRDS – Tiếng Anh các cấp độ, đón đầu xu thế mới, Hệ thống Anh Ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection cho ra mắt dòng sản phẩm mới PARROT – Toán Tiếng Anh chuẩn Cambridge.

MÔ TẢ CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Để con có thể bắt kịp với các chương trình quốc tế, hay có dự định du học thì việc trang bị cho trẻ Toán Tiếng Anh là điều kiện tiên quyết. PARROT SERRIES giúp trẻ tiếp cận chương trình Toán quốc tế, rèn luyện Tiếng Anh chuyên sâu, và đọc hiểu được các khái niệm trong toán học, trong cuộc sống, đồng thời vận dụng linh hoạt để giải quyết các vấn đề.

ĐIỂM KHÁC BIỆT VÀ VƯỢT TRỘI

Khác với chương trình Toán tại Việt Nam, chương trình Toán Tiếng AnhPARROT SERRIES có những điểm vượt trội như:

  1. 100% khung Chương trình phổ thông quốc tế Cambridge
  2. Phương pháp tiếp cận chuẩn Singapore – quốc gia đào tạo Toán tốt nhất thế giới trong 30 năm qua: Kiến thức được giới thiệu từng bước, theo các chu trình bài bản (CPA Concrete – Pictorial – Abstract) giúp trẻ hình dung và hiểu rõ toán học & cách giải quyết vấn đề thay vì chỉ học thuộc, ghi nhớ (memorizing) cách giải bài ra đáp số.
  3. Nội dung tích hợp liên môn (CLIL) với nhiều tình huống thực tiễn giúp bài học sinh động, hấp dẫn hơn.
  4. Màu sắc sống động, hình ảnh 3D tạo hứng thú học tập thay cho các con số khô khan.
  5. Hỗ trợ ngôn ngữ (Tiếng Anh chuyên ngành) cẩn thận cho cả giáo viên lẫn học sinh giúp việc dạy và học dễ dàng hơn với người không phải bản xứ
  6. Có sẵn giải pháp Home-School connect với cuốn Journal, giúp trẻ chủ động học đồng thời phụ huynh có thể theo dõi được tiến độ học tập của con
  7. Tài nguyên hỗ trợ giáo viên rất phong phú: các khóa học MOOC miễn phí, các khóa học online chuyên sâu cấp chứng chỉ, kho video, sách Teacher’s Book rất chi tiết, Presentation Kits, Teacher’s Resource Centre (with worksheets, word cards, professional development videos…)
  8. Dễ dàng mở rộng hoạt động lớp học với bộ thẻ bài tập cuốn hút dùng trên lớp Problem Solving Boxes

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

Chương trình được thiết kế cho trẻ 3-12 tuổi, phân thành 6 cấp độ dựa trên các tiền tố Toán học bao gồm:

ĐĂNG KÝ NGAY

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88

– Website: hanoiconnection.comsaigonconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *