TỔNG HỢP 15 PHI HÀNH GIA NHÍ XUẤT SẮC CỦA CUỘC THI HỌC VIÊN TÀI NĂNG

4.9/5 - (104 bình chọn)

“Học viên nhí tài năng” là sân chơi dành riêng cho các Hasatizen. Đây cũng chính là cuộc thi thú vị tranh tài giữa các cơ sở trên toàn quốc. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp danh sách 15 phi hành gia nhí, có phần thi xuất sắc trong cuộc thi

Để được bước vào vòng chung kết của “Học viên nhí tài năng” 15 Phi hành gia nhí Hanoi Connection đã phải vượt trải qua nhiều thử thách của các vòng đấu loại tại cơ sở. Và thực sự, các Phi hành gia nhí Hanoi Connection đã xuất sắc thể hiện tài năng, tinh thần năng động, nhiệt huyết và say mê của mình.

Được tổ chức vào dịp sinh nhật 10 năm, cuộc thi Học viên nhí tài năng nhận được sự hưởng ứng của các bạn học viên. Với các cách thể hiện đa dạng từ ca hát, thuyết trình, đóng kịch, cuộc thi đã tạo ra một sân chơi vô cùng thú vị, hấp dẫn.

Khi được chia sẻ về cảm xúc sau cuộc thi, phụ huynh của Phi hành gia Gia LinhHọc viên Hanoi Connection Tây Sơn đã chia sẻ “Gia đình và cháu rất vui khi cháu được học ở trung tâm anh ngữ Hanoi Connection, cháu có thành tích như vậy rất cảm ơn các thầy cô ở trung tâm ❤️ yêu các cô và cháu quá”.

Làm nên sự thành công của cuộc thi là những gương mặt đáng yêu, rạng ngời, sự hỗ trợ của các thầy cô, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh và cộng đồng mạng đã giúp cho các Phi hành gia nhí thêm sức mạnh để tỏa sáng. Xin chúc mừng các Phi hành gia nhí. Dù giải thưởng có giới hạn nhưng các bạn là những thí sinh xuất sắc chiến thắng trong lòng mọi người!

Sau đây là tổng hợp 15 video cuộc thi của các bạn học viên

1. Hanoi Connection Chúc Sơn

2. Hanoi Connection Tây Sơn

Hello Song by Gia Linh

3. Hanoi Connection Quảng Bị

4. Hanoi Connection Cần Thơ

5. Hanoi Connection Văn Phú

6. Hanoi Connection Thị trấn Chũ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *