CÙNG CON TỚI LỚP – KHAI TOẢ NIỀM VUI

Rate this post

Hai năm qua các con đã mất đi những giờ học gần bạn gần thầy. Những khó khăn khi phải học online đã tạo ra khoảng cách về kiến thức giữa những người học. Nằm trong chiến dịch đồng hành cùng xã hội mở lại trường học, khai giảng những lớp học mới để lan tỏa những niềm vui khi tới lớp. Bố mẹ hãy cùng Hanoi Connection hân hoan cho các con quay lại lớp học!

Đưa kỹ năng kết nối trở lại

Lợi thế của online là thông tin nhanh, điểm yếu của nó chính là tính kết nối cảm xúc giữa người với người. Từ nguyên thuỷ con người vẫn sống theo bầy đàn còn ngày nay sống theo cộng đồng. Được trở lại lớp học các con sẽ tìm lại cảm giác kết nối xã hội. Đây là cảm giác hạnh phúc mà internet không thể mang lại. Cảm giác thuộc về một nhóm nào đó. Từ việc trở lại trung tâm lúc này, kỹ năng kết nối của các con sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Kéo gần lại khoảng cách trình độ

Trong 2 năm qua những bạn nhỏ được bố mẹ duy trì việc học và những bố mẹ cho nghỉ không tham gia học online đã vô tình tạo ra khoảng cách về trình độ. Cơ hội đi học tăng cường trở lại chính là con đường để khoảng cách được san bằng không tạo ra tự ti cho các con.

Trải nghiệm để bứt phá

Với những trải nghiệm mới từ mô hình học tập Hanoi Connection. Sau khi quay trở lại lớp các con sẽ nhanh chóng tìm lại được niềm vui. Nhanh chóng tìm lại cảm hứng học tập và từ cảm hứng học tập đó các con tìm lại được những hạnh phúc đời thường mà đã bị gián đoạn trong suốt thời gian qua.

Cùng con đến lớp – Khai toả niềm vui

Bố mẹ hãy cùng con tới Hanoi Connection để những niềm vui được nhân đôi, những tài năng được tỏa sáng và ươm mầm nhé!

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG ANH NGỮ HANOI CONNECTION – SAIGON CONNECTION

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: Hanoiconnection.comSaigonconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *