GIAO TIẾP TIẾNG ANH HÀNG NGÀY THEO ACADEMY STARS CÙNG HANOI CONNECTION

4.9/5 - (87 bình chọn)

ACADEMY STARS – CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH 6 – 11 TUỔI

Academy Stars là bộ sách tiếp nối từ bộ Learning Stars và Little Stars kết hợp với bộ Ngữ pháp Grammar Goals của Nhà xuất bản Macmilan. Bộ sách tiếng Anh Tiểu học Macmillan Academy Stars trọn bộ gồm 7 cấp độ, là sự kết hợp độc đáo giữa phương pháp giảng dạy học thuật và công nghệ giao tiếp hiện đại sẽ giúp trẻ đạt kết quả tốt ngay từ những bước đầu tiên học tiếng Anh.

Đây là bộ giáo trình phát triển kỹ năng toàn diện và trọng tâm Ngữ pháp đồ họa sáng tạo được nâng cao bằng các hình ảnh sống động đẹp mắt kèm với các tài nguyên cung cấp từ Nhà xuất bản sẽ giúp trẻ mở rộng tư duy phản biện, quyền tự chủ của người học, một khởi đầu vững chắc trên con đường học tập suốt đời.

Academy Star giáo trình học thuật thích hợp cho việc học đọc – viết – nói và ghi nhớ của trẻ trẻ ở trình độ tiểu học

Trong bộ giáo trình này, Macmillan sử dụng rất nhiều các phương pháp tiếp cận với kỹ năng đọc, viết và nói như cách dạy tiếng Anh cho trẻ em tại Mỹ. Cấu trúc ngôn ngữ được giới thiệu và thực hành để cung cấp cho một nền tảng vững chắc về ngữ pháp ngay từ đầu.

Giáo trình Academy Stars không chỉ giúp học sinh nắm được những kiến thức của chương trình tiếng Anh tiểu học mà bộ giáo trình này còn giúp phát triển thêm tư duy phản biện và kỹ năng phân tích vấn đề cho trẻ nhỏ. 

Academy Stars – Giáo trình có thiết kế hấp dẫn, độc đáo giúp trẻ học tốt hơn giúp trẻ học tốt hơn và ưu việt hơn so với giáo trình anh ngữ truyền thống

Có thể dễ nhận thấy rằng, thật không đơn giản để khuyến khích các bé học một ngôn ngữ mới. Chính vì vậy, các kiến thức truyền dạy cho trẻ phải vui vẻ, sáng tạo và có tính tương tác cao. Bài học trong giáo trình Academy Stars luôn luôn thú vị, khuyến khích học sinh hoạt động trong lớp. Cuốn giáo trình vừa dễ sử dụng vừa có hình ảnh sống động và bắt mắt. Một ví dụ minh chứng cho việc lựa chọn Academy Stars chính là phần minh họa ngữ pháp rất khoa học. học sinh có thể dễ dàng đặt một câu hỏi theo mẫu và sau đó các em có thể hiểu và chuyển các mẫu có sẵn để tạo thành câu trả lời đúng ngữ pháp.

Academy Stars – Giáo trình giúp giáo viên thoả sức sáng tạo và dễ dàng truyền đạt kiến thức trong giảng dạy 

Academy Stars còn là một nguồn dữ liệu khổng lồ để giúp giáo viên dạy từ vựng, ngữ pháp, đọc hiểu. kỹ năng nghe nói và phát âm, thậm chí là ngữ pháp được minh họa qua tranh để học sinh dễ dàng hiểu được bài học mà giáo viên không gặp khó khăn quá nhiều trong việc truyền đạt kiến thức.

Hanoi Connection lựa chọn Academy Stars như một sự lựa chọn ưu việt, giúp các em nhỏ có bước khởi đầu vững vàng và khích thích niềm đam mê ngôn ngữ, cùng các bạn học viên chinh phục khả năng ngôn ngữ một cách dễ dàng và khoa học nhất.

BIRD – GIAO TIẾP HÀNG NGÀY (6-11 TUỔI) TẠI HANOI CONNECTION

Nội dung 

Chương trình dành cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi nhằm phát triển 4 kỹ năng nghe – nói – đọc -viết, tăng cường vốn từ vựng ảnh về các chủ đề quen thuộc như gia đình, nhà trường, bạn bè, sở thích.

 Mục tiêu

  • Học các kỹ năng mềm như quản lý, thuyết trình làm việc nhóm 
  • Được làm quen, luyện tập với dạng bài thi chuẩn Cambridge
  • Giáo trình học thuật thích hợp cho việc học đọc và ghi nhớ của trẻ trẻ ở trình độ tiểu học
  • Tiếp cận kỹ năng đọc – viết và nghe – nói như cách dạy Tiếng Anh cho trẻ tại Mỹ
  • Giúp phát triển tư duy phản biện, kỹ năng phân tích vấn đề của trẻ 

Lộ trình học

Đăng ký học khoá học Tiếng Anh cùng Hanoi Connection – Saigon Connection: TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *