GIÁO VIÊN DẠY TIẾNG ANH TẠI NHÀ, NHƯỢNG QUYỀN LÀ HÌNH THỨC KINH DOANH TỰ CHỦ DỄ THÀNH CÔNG NHẤT

Rate this post

Ngày nay việc nhiều giáo viên nghỉ việc rồi về nhà tự mở lớp nhiều hơn bao giờ hết, có rất nhiều lý do, nào là lý do gia đình, nào là lý do áp lực công việc hay môi trường làm việc, nhưng phải kể đến lý do chính trong muôn vàn lý do là muốn được tự do về tinh thần. Tuy có vất vả thuở ban đầu nhưng ít nhiều vẫn có thể làm chủ thời gian của mình.

Trong số những môn học chính khoá thì có lẽ giáo viên dạy Tiếng Anh nghỉ việc về dạy tại nhà phải nói là chiếm số lượng đông đảo. Và đúng là cái gì cũng có cái giá phải trả của riêng nó. Về nhà dạy thích thật, không ai quản thúc nhưng bù lại phải vất vả hơn. Vất vả tuyển sinh, vất vả thu tiền (thường thì lại ngại nhất cái này) rồi hàng trăm thứ việc khác như trông xe thậm chí là lao công, bảo vệ… Chính những khó khăn đó cũng khiến nhiều người càng ngày càng quá tải và mệt mỏi với số lượng công việc hiện tại. Trong môi trường phát triển kinh doanh trên thế giới của các quốc gia phát triển hơn, việc tham gia nhượng quyền chính là con đường và là giải pháp giúp những giáo viên đó vẫn được làm chủ mà giúp cho công việc của mình càng ngày càng trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Tại Sao Lại Là Mua Nhượng Quyền Trung Tâm Ngoại Ngữ?

Việc tự làm tự ăn về cơ bản chỉ phù hợp với những mô hình nhỏ lẻ 1,2 lớp còn nếu trên 100 học viên thì mô hình đó không còn phù hợp vì về cơ bản cái giá phải trả cho 1 người làm hết nhiệm vụ đó chính là thời gian và sức khoẻ trong tương lai. Những mô hình hoạt động như này trên thế giới không còn tồn tại quá nhiều mà thay vào đó là mô hình nhượng quyền kinh doanh. Mô hình này giúp những giáo viên, những người đang phải kiêm nhiệm tất cả các công việc trở nên dễ dàng hơn và chính là một bệ phóng cho công việc trong tương lai. Khi tham gia nhượng quyền, những giáo viên được san sẻ và bớt đi một phần lớn khối lượng công việc mà bản thân đang phải kiêm nghiệm.

Việc tham gia nhượng quyền về cơ bản tiết kiệm đáng kể cho những người muốn bắt đầu khởi nghiệp vì không phải đầu tư những chi phí cho những khoản cơ bản ban đầu mà thay vào đó là có thể tiến hành kinh doanh ngay. Cũng như giảm thiểu vô số rủi ro trong lĩnh vực kinh doanh được tư vấn từ kinh nghiệm của bên bán nhượng quyền.

Khi Nào Mua Nhượng Quyền Là Phù Hợp?

Nói gì thì nói kinh doanh là phải có vốn, việc có vốn tự thân chính là 1 bài test cho năng lực kinh doanh của một người. Việc dạy ở nhà có đông đảo học viên, tiết kiệm được một khoản tiền nhất định, đến lúc nào đó số lượng công việc quá tải thì lúc đó mới là thời điểm phù hợp. Còn nếu đi làm nhiều năm, tự dạy lâu mà không có học viên, tiền không tiết kiệm được thì chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, hoạch định tài chính còn non yếu nên vẫn phải kiên trì, phát triển và tích góp thêm trong tương lai.

Những Yếu Tố Cơ Bản Để Quyết Định Tính Cách Phù Hợp Với Việc Mua Nhượng Quyền Kinh Doanh

 Để trở thành một Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ thành công bạn phải đánh giá xem tự bản thân mình có đủ các yếu tố sau đây hay không?

1. Có ưu thế gì nổi bật không như khả năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý và xây dựng đội nhóm?

2. Bạn có tầm ảnh hưởng không, có uy tín cá nhân tại khu vực không, lời nói có trọng lượng không?

3. Bạn có sự vững vàng không? Không giống như mở lớp ở nhà bạn chỉ cần có năng lực đào tạo là đủ, còn mở trung tâm bạn sẽ phải bổ sung những kỹ năng khác như quản lý, tài chính, truyền thông quảng cáo và nhiều khó khăn nữa. Nếu không vững vàng thì chiếc thuyền mà bạn lèo lái sẽ nhanh chóng bị sóng đánh dạt vào bờ mà thôi.

4. Sự tuân thủ? Với kinh doanh nhượng quyền, sự tuân thủ rất quan trọng. Nó thể hiện tính cách của bạn là người sẵn sàng hợp tác và tuân thủ theo những hướng dẫn kinh doanh đã được đúc kết nhiều năm từ bên bán nhượng quyền.

 Nếu có 4 yếu tố này thì bạn đang chính là người phù hợp để kinh doanh nhượng quyền trong lĩnh vực trung tâm ngoại ngữ rồi đó. Kinh doanh vốn dĩ không đơn giản, nhượng quyền là con đường ngắn nhất đưa bạn ra biển lớn những để trở thành con đường ngắn nhất tốt nhất chắc chắn nó đòi hỏi sự cố gắng của bạn nhiều hơn những gì bạn đang có.

Đăng Ký Tìm Hiểu Chương Trình Nhượng Quyền Trung Tâm Tiếng Anh

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.comhocquanlytrungtamngoaingu.com

– Fanpage: Nhượng Quyền Trung Tâm Tiếng Anh Trẻ Em

– Group: Nhóm khởi nghiệp trung tâm ngoại ngữ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *