CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG DẪN TÌM VỐN KINH DOANH TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ

Rate this post

 Trong những năm gần đây, khi xu hướng kinh doanh dần hướng về lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là về sản phẩm ngoại ngữ thì thị trường đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư cũng như là người yêu thích kinh doanh lĩnh vực này.

 Tuy nhiên để tìm được người hội tụ đủ các điều kiện cần và đủ thì việc kinh doanh trung tâm ngoại ngữ sẽ mất khá nhiều thời gian. Ví dụ như các nhà đầu tư có vốn để kinh doanh nhưng lại chưa biết cách quản lý vận hành hay ngược lại những người có kỹ năng quản lý nhưng chưa đủ vốn để mở trung tâm ngoại ngữ.

 Vì vậy để mở ra thêm những cơ hội hợp tác mới giữa các bên thì Hanoi Connection đã cho ra mắt hệ thống bài giảng Hướng dẫn tìm vốn khởi nghiệp trung tâm ngoại ngữ với các nội dung chi tiết nằm trong 4 phần như sau:

Phần I: Các nguồn có thể huy động vốn

 Câu hỏi đầu tiên mà chúng ta hay đặt ra trước khi bắt tay vào công việc kinh doanh là “Tiền đâu?” hay đó chính là nguồn vốn. Vậy làm sao để kiếm được số vốn mà bạn cần và cách tìm các nguồn vốn ở đâu thì ở phần này chúng ta sẽ cùng nhau đi rõ vào từng nội dung để tìm hướng cần giải quyết.

Phần II: Lập kế hoạch tài chính cho dự án kinh doanh

 Sau khi bạn đã có nguồn vốn thích hợp, việc tiếp theo mà bạn cần làm đó chính là lên kế hoạch sử dụng nguồn vốn đó một cách thông minh. Ở phần này, ngoài việc bạn sẽ được hướng dẫn cách theo dõi và sử dụng nguồn vốn, bạn sẽ được hướng dẫn thêm về quy trình chuyển đổi cổ phần khi có thêm những nhà đầu tư mới.

Phần III: Những cam kết với nhà đầu tư

 Để duy trì được mối quan hệ liên kết hợp tác lâu dài với các nhà đầu tư thì một trong những lí do đó chính là sự cam kết và cách thức phân chia lợi nhuận từ phía người kinh doanh. Trong phần này, bài giảng sẽ đi sâu vào những nội dung:

– Các cam kết cần có với nhà đầu tư

– Hình thức dải ngân vốn

– Hình thức thanh toán lợi nhuận

Phần IV: Kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh sau khi kinh doanh thành công

 Khi bạn đã thành công ở địa điểm đầu tiên và muốn phát triển, mở rộng thêm quy mô thì ở phần cuối cùng này bạn sẽ được hướng dẫn những việc cần phải làm, những mục tiêu, kế hoạch dài hạn và cách nâng hạn mức để có thể tiếp tục đầu tư mới.

Đăng Ký Tìm Hiểu Chương Trình Nhượng Quyền Trung Tâm Tiếng Anh

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.comhocquanlytrungtamngoaingu.com

– Fanpage: Nhượng Quyền Trung Tâm Tiếng Anh Trẻ Em

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *