HANOI CONNECTION – THƯƠNG HIỆU NHƯỢNG QUYỀN ĐẦY TRIỂN VỌNG

Rate this post

Trong văn hoá, tiềm thức người Việt, sự lựa chọn mang đầy đủ 3 yếu tố “Ngon, Bổ, Rẻ” luôn được coi là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của kinh doanh nhượng quyền thì 3 yếu tố này vẫn không hề thay đổi. Thương hiệu nhượng quyền trung tâm Tiếng Anh Hanoi Connection cũng mang tới đầy đủ 3 yếu tố đó. Nhưng liệu nó có thực sự “Ngon, Bổ, Rẻ” hay không thì chúng ta cùng nhau suy ngẫm.

Yếu tố thứ nhất “Ngon” – “Hấp Dẫn”

 Trong yếu tố hình thành thương hiệu thì việc đầu tiên để hấp dẫn khách nhìn chính là hấp dẫn bằng mắt. Với tiêu chí làm đẹp và đồng bộ trên mọi ấn phẩm, Hanoi Connection đã tạo ra cho bản thân thương hiệu một cá tính riêng với màu chủ đạo của thương hiệu là màu đỏ. Bản chất trong văn hoá Á Đông, màu đỏ đại diện cho màu của sự may mắn. Đặc biệt với giáo dục thì màu đỏ là màu của sự cố gắng, của nhiệt huyết. Chính những yếu tố ban đầu này khiến cho độ hấp dẫn của thương hiệu Hanoi Connection trở nến hấp dẫn hơn. Nhưng màu đỏ lại luôn mang theo một ý nghĩa của khẩn cấp và nóng giận, nên để khai thác hết giá trị của thương hiệu, những nhà thiết kế đã đan xen màu trắng nhẹ nhàng làm cho thương hiệu càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Và người ta vẫn hay yêu bằng mắt nên độ hấp dẫn tạo nên chữ Ngon mà thương hiệu Hanoi Connection đã làm rất tốt nó.

Yếu tố thứ hai “Bổ” – “Lợi Ích”

 Nói đến lợi ích trong nhượng quyền không thể không nhắc tới lợi ích của 2 yếu tố là lợi ích cho đơn vị mua nhượng quyền và lợi ích của khách hàng. Đến với chương trình nhượng quyền, Hanoi Connection những người mua nhượng quyền được thừa hưởng những gì được coi là tinh tuý nhất của một thương hiệu đã có mặt từ lâu trên thị trường cùng với đội ngũ quản lý lãnh đạo ưu tú mang đến những giá trị lớn từ quản trị, đào tạo và quy trình chuyển giao hết sức bài bản. Ngoài ra những chương trình đào tạo được hợp tác với nhiều đơn vị lớn và phương pháp đào tạo ngoại ngữ Độc quyền mang tên HATCHEST giúp cho chất lượng giảng dạy trở nên khác biệt hơn.

Yếu tố thứ ba “Rẻ” – “Chi Phí Hợp Lý”

 Để tồn tại lâu và khoẻ trong thị trường Việt Nam thì chi phí hợp lý chính là liều thuốc hữu hiệu nhất. Với các gói giá phù hợp từ học phí cho tới chi phí nhượng quyền giúp cho đơn vị nhận nhượng quyền trở nên dễ thở. Không những không tốn kém mà sự hợp tác với Hanoi Connection còn giúp cho cơ sở nhận nhượng quyền được tiết kiệm chi phí giảm đi rõ rệt thậm chí còn tốt hơn nhiều so với tự làm.

 Và không phải bàn cãi chính nhờ 3 yếu tố trên mà nhượng quyền trung tâm Tiếng Anh mang thương hiệu Hanoi Connection trở nên đầy triển vọng và ngày càng phát triển không ngừng. Cũng chính vì lẽ đó cơ hội để trở thành trong 100 cơ sở theo mục tiêu 2021 – 2022 chưa bao giờ thuận lợi cho nhà đầu tư trong thời điểm này. Khi thương hiệu mới bắt đầu bước vào chu kỳ phát triển mạnh mẽ với chi phí hấp dẫn nhất.

Đăng Ký Tìm Hiểu Chương Trình Nhượng Quyền Trung Tâm Tiếng Anh

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.comhocquanlytrungtamngoaingu.com

– Fanpage: Nhượng Quyền Trung Tâm Tiếng Anh Trẻ Em

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *