HỌC TIẾNG ANH TẠI VINHOMES SMART CITY TÂY MỖ – ĐẠI MỖ

Rate this post

Theo các chuyên gia giáo dục và các nhà ngôn ngữ học hàng đầu trên thế giới: “Giai đoạn trẻ từ 3 đến 5 tuổi được coi là giai đoạn vàng cho trẻ học ngoại ngữ”. Và nếu con bạn chưa có cơ hội học ngoại ngữ sớm, thì các chuyên gia khuyên “bạn hãy cho trẻ đi học càng sớm càng tốt”. 

HỌC TIẾNG ANH TẠI VINHOMES SMART CITY TÂY MỖ - ĐẠI MỖ

Trẻ được học Tiếng Anh sớm giúp gia tăng tính linh hoạt của não bộ. Trẻ sẽ có phản xạ tự nhiên, tự tin hơn và phát âm giống người nước ngoài hơn trong giao tiếp. Trẻ cũng có cơ hội tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh nhiều hơn. Học Tiếng Anh sẽ giúp trẻ trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Nhằm tạo môi trường tiếp thu Tiếng Anh thuận lợi cho trẻ và tiết kiệm thời gian đưa đón trẻ của phụ huynh, Hanoi Connection cho ra mắt lớp học tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ – Đại Mỗ. Lớp học sẽ mang đến cho các bạn học sinh trong khu vực những khóa học bổ ích và có giá trị. Các con không chỉ được phát triển kĩ năng ngôn ngữ tiếng Anh mà còn được tận hưởng những giây phút vui vẻ mỗi khi đến lớp, gặp gỡ thầy cô, bạn bè, được tham gia vào các hoạt động thú vị tại trung tâm và trở thành những công dân ưu tú trong tương lai. Cam kết sẽ đem lại môi trường học tốt nhất cho trẻ từ 3 đến 16 tuổi trong khu vực.

Thông tin chi tiết liên hệ tư vấn và đăng ký khóa học:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0395 15 95 15 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com

 – Địa chỉ cơ sở: Hanoi Connection Vinhomes Smart City, S2022426 Vinhomes Smart City Tây Mỗ – Đại Mỗ, Hà Nội

 – Group facebook: Cộng đồng Học Tiếng Anh Thông Minh – Vin Smart City

 – Youtube: Tiếng Anh ứng dụng PAE

Tham khảo thêm:

Tiếng Anh ứng dụng trong môi trường doanh nghiệp nước ngoài

Người lớn tuổi nên học tiếng Anh ở đâu?

Hướng dẫn tự học tiếng Anh cho người đi làm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *