BÍ MẬT VỀ NHÂN VẬT HOẠT HÌNH HANI & SADY

Rate this post

Nằm trong dự án chuyển thể những câu chuyện, bài hát Tiếng Anh thành phim hoạt hình giúp các bạn nhỏ hứng thứ, dễ dàng tiếp cận và ngày càng yêu thích Tiếng Anh, Hanoi Connection đã dựa trên nền tảng sản phẩm đang đào tạo: Quả Trứng, Con Chim và Con Chim Thông Minh để xây dựng nên hình ảnh nhân vật đại diện Hani & Sady.

Linh vật truyền cảm hứng

Với cốt truyện xây dựng từ việc quả trứng nở thành con chim nhỏ, chim nhỏ trưởng thành rồi trở thành chú chim thông minh, học giỏi; nhà tạo hình nhân vật cùng với đội ngũ biên tập, xây dựng cốt truyện của Hanoi Connection đã đưa nhân vật Hani và Sady xuất hiện trên các thước phim một cách ngộ nghĩnh và đáng yêu nhất.

Từ phần 1 xoay quanh 2 bạn trứng nhỏ, rồi xâu chuỗi những diễn biến trong cuộc sống của hai bạn để bước tới giai đoạn các bạn trứng phát triển thành những chú chim con, lông cánh còn mềm mỏng rồi tới phần 3, khi những chú chim nhỏ ấy ngày càng trưởng thành, đủ lông đủ cánh có thể cất cánh bay cao trên bầu trời của trí thức.

Hani & Sady từ đâu?

Với Hệ Thống Anh Ngữ Hanoi Connection & Saigon Connection, những nhà viết kịch bản và biên tập lấy chữ Ha trong Hanoi để tạo hình nhân vật Hani, chú chim đại diện cho các bạn nữ; lấy chữ Sa trong Sài Gòn để tạo hình nhân vật Sady, chú chim đại diện cho các bạn nam. Và mong muốn của những nhà sáng lập: Hani & Sady luôn đồng hành cùng nhau trên mọi nẻo đường, cùng nhau phát triển, vươn xa và đạt được thành công rực rỡ khi trưởng thành.

Thông điệp truyền tải

Với tâm niệm mang những gì ý nghĩa nhân văn và sâu sắc nhất tới các bạn nhỏ, những thế hệ tương lai của đất nước, Hanoi Connection hy vọng rằng vào một ngày không xa bộ phim hoạt hình Hani & Sady chính thức trở thành một món ăn tinh thần của trẻ em Việt, cũng như những chuỗi clip đào tạo ngoại ngữ bằng Hoạt Hình thật nhiều ý nghĩa.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900.63.30.63 hoặc 097 327 0088

– Website: hanoiconnection.com/ saigonconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *