CON ĐƯỜNG NÀO ĐƯA CHỦ TRƯỜNG MẦM NON THÀNH HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG LIÊN CẤP?

Rate this post

Ai Rồi Cũng Phải Có Giấc Mơ

Trong tâm niệm, hoài bão của rất nhiều nhà kinh doanh giáo dục luôn hiện hữu những đỉnh núi cao hơn để hướng tới. Có người mong muốn xây dựng trường quốc tế, trường học các cấp, trung tâm phát triển năng khiếu, tư duy…. Và cũng có những người trong số đó lại mong muốn hình thành và xây dựng chuỗi trường học liên cấp cho riêng mình. Đặc biệt, trong hàng nghìn người khi mở trường mầm non thì số lượng người có mục tiêu này lại không nhiều.

Trong bối cảnh xã hội ngày càng hiện đại, hệ thống giáo dục liên cấp chính là điểm gặp gỡ giữa nguyện vọng của phụ huynh và xu thế giáo dục của thời đại. Hiện nay, rất nhiều gia đình lựa chọn hệ thống giáo dục liên cấp với mong muốn con mình có được một lộ trình học tập xuyên suốt, giúp trẻ xây dựng được nền tảng vững chắc và toàn diện ngay từ những năm học đầu tiên. Thấu hiểu được những điều đó, ngày hôm nay chúng ta hãy cùng nhau xem làm thế nào để có thể thực hiện được những mục tiêu, giấc mơ to lớn mà hết sức bình dị này.

Sự Phát Triển

Nếu một doanh nghiệp, một đơn vị không có sự thay đổi và phát triển thì doanh nghiệp, đơn vị đó khó có thể tồn tại một cách bền vững. Đối với kinh doanh giáo dục, khi bạn bắt đầu xây dựng từ một cơ sở nhỏ như trường mầm non, mong muốn đầu tiên mà bạn hướng tới đó chính là sự thành công của chính ngôi trường thân yêu của mình. Nhưng khi bạn thành công hơn, bạn có một trường, hai trường thậm chí một chuỗi trường mầm non mà bạn vẫn chưa định hình cho mình một mục tiêu tiếp theo thì đó sẽ là khởi đầu cho một sự thụt lùi và suy thoái. Chính vì vậy mục tiêu tiếp theo cần phải to lớn hơn và nhiều thách thức hơn.

Xây Nền Tảng Giáo Dục Cốt Lõi

Khi bắt đầu bằng trường mầm non, giá trị đơn giản và cốt lõi nhất luôn là trông trẻ và dạy trẻ. Việc đào các kiến thức tự nhiên và xã hội (tạo toán, văn, ngoại ngữ,….) chính là những yếu tố cốt lõi tiếp theo mà một nhà giáo dục cần phải hướng tới. Nếu không có những mảnh ghép này thì con đường phát triển sẽ khó đi xa và bền vững được.

Thực Hiện Hoá Kế Hoạch Bắt Đầu Từ Đâu

Nếu các bạn đặt câu hỏi: Bắt đầu từ đâu, làm thế nào để từ trường mần non có thể phát triển thành hệ thống trường liên cấp? Tôi cho rằng việc đào tạo ngoại ngữ bài bản và chuyên nghiệp cho các bé trong trường mần non song song với các chương trình học khác chính là lối đi hiệu quả và an toàn nhất cho những ai đã từng thành công ở môi trường mầm non. Đây chính là một mảng đào tạo đòi hỏi sự chuyên nghiệp để con đường xây dựng và phát triển hệ thống trường các cấp và trường liên cấp trở lên thuận lợi và rộng mở hơn.

CON ĐƯỜNG NÀO ĐƯA CHỦ TRƯỜNG MẦM NON THÀNH HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG LIÊN CẤP?

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.comhocquanlytrungtamngoaingu.com/ daotao.hanoiconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *