HANOI CONNECTION THÔNG BÁO KẾ HOẠCH NHƯỢNG QUYỀN CHUỖI CỬA HÀNG “MỘT CỬA ƯU TIÊN” HANI & SADY STORE

5/5 - (12 bình chọn)

Sau thành công từ nhân bản nhượng quyền chuỗi trung tâm Tiếng Anh Mô Hình Sân Bay. HNC Việt Nam tiếp tục mang đến cho những người đam mê kinh doanh lĩnh vực giáo dục trong mảng bán lẻ cơ hội nhượng quyền Hani & Sady Store. Đây là mô hình điểm bán lẻ thiết bị đồ dùng giáo dục, đồ dùng thông minh, đồ chơi thông minh. Với kế hoạch phát triển từ 200-300 điểm bán trên toàn quốc hứa hẹn Hani & Sady Store sẽ giúp cho hệ sinh thái Hanoi Connection, Saigon Connection, Hani & Sady Store phủ rộng khắp Việt Nam và phục vụ tới nhiều người tiêu dùng hơn.

Định vị là chuỗi cửa hàng “MỘT CỬA ƯU TIÊN

Dù trong bất kỳ mảng kinh doanh nào, HNC Việt Nam vẫn ưu tiên sự khác biệt lên hàng đầu, nên những sáng kiến thông minh, độc đáo, công nghệ AI và khoa học thừa hưởng những phát minh tân tiến trên thế giới sẽ có trong mô hình này. Với mô hình một cửa ưu tiên Hani & Sady Store hướng tới phục vụ một lượng khách hàng trung thành ổn định. Mỗi cửa hàng sẽ có một cửa Ưu Tiên dành cho khách hàng có thẻ thành viên, và một cửa Hạn Chế dành cho những khách hàng lần đầu tới cửa hàng hoặc khách hàng không có thẻ thành viên. Lâu dần khi khách hàng ổn định, Cửa hàng có thể tự động vận hành mà không cần người quản lý, theo dõi.

Mang tới những giải pháp vượt trội

Với sứ mệnh mang đến những giá trị tốt nhất cho giáo dục, cho trải nghiệm và không gian sống học tập thông minh cho nhiều gia đình, Hani & Sady Store sẽ là nơi cung ứng sản phẩm ngoại văn, thiết bị thông minh tích hợp AI để trẻ giao tiếp và tiếp cận AI ngay từ bé. Ngoài ra những sản phẩm văn phòng phẩm thông thường, những mặt hàng chất lượng cao cũng sẽ có mặt trong cửa hàng, những món quà dịp sinh nhật, khai giảng, bế giảng sẽ giúp các bậc cha mẹ không còn lo lắng mua gì cho con khi có những sản phẩm sinh ra giải quyết được vấn đề đó.

Phát triển các điểm bán lẻ gần chuỗi Hanoi Connection – Saigon Connection

Hani & Sady là hai nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Hanoi ConnectionSaigon Connection. Kênh YouTube “Học Tiếng Anh cùng Hani & Sady,” được xây dựng từ năm 2020 với gần 30 tập phát sóng, đã trở thành một nền tảng tiếp cận hiệu quả tới khách hàng tiềm năng, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Đây là tiền đề quan trọng trong chiến lược phát triển chuỗi bán lẻ của HNC Việt Nam.

Ngoài ra, tại mỗi cơ sở Hanoi Connection, Saigon Connection đã có sẵn một tủ đổi quà Hani & Sady Store, góp phần gắn kết ký ức vui tươi của mỗi học viên với Hani & Sady. Do đó, các điểm bán ban đầu sẽ được ưu tiên mở gần các chuỗi sẵn có của Hanoi Connection và Saigon Connection, nhằm tận dụng tối đa sự nhận diện và yêu thích từ học viên.

Tối ưu hoá chi phí, lợi nhuận

Trên kinh nghiệm nhượng quyền với hệ thống cơ sở rộng khắp, HNC Việt Nam mang đến những giải pháp tối ưu hoá triệt để về chi phí và xây dựng các cửa hàng MỘT CỬA ƯU TIÊN sẽ hứa hẹn giúp các chủ cơ sở Hani & Sady Store đầu tư tối thiểu, lợi nhuận tối đa. Cũng như dễ dàng nhân bản, quản lý bằng hệ thống số hoá đã được nghiên cứu và phát triển lâu năm.

Kế hoạch phát triển

Với việc nhân bản 0 đồng cho 5 cơ sở đầu tiên và tăng dần giá NHƯỢNG QUYỀN cho tới khi đạt 100 cơ sở vào ổn định là kế hoạch phát triển lâu dài. Để những ai quan tâm có thể nắm bắt được chiến lược và có kế hoạch hợp tác phù hợp.

Đăng ký như thế nào?

Dưới đây là link đăng ký tìm hiểu và lọc hồ sơ các ứng viên tiềm năng. Chúng tôi hy vọng các anh chị em hãy nhanh tay tìm hiểu chương trình này và gia nhập một hệ sinh thái kinh doanh rộng khắp mà chúng tôi đã phát triển từ 2013 cho đến nay.

    One thought on “HANOI CONNECTION THÔNG BÁO KẾ HOẠCH NHƯỢNG QUYỀN CHUỖI CỬA HÀNG “MỘT CỬA ƯU TIÊN” HANI & SADY STORE

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *