BỐ MẸ NÀO THÌ HỢP CHO CON HỌC TẠI HANOI CONNECTION – SAIGON CONNECTION?

5/5 - (30 bình chọn)

Triết lý giáo dục, đào tạo của mỗi thương hiệu thường khác nhau. Để yên tâm và tin tưởng vào một cơ sở đào tạo là một điều rất quan trọng và đáng lưu tâm, nếu lựa chọn đúng và phù hợp bố mẹ sẽ có thời gian và tâm trí để quan tâm cải thiện những công việc khác trong cuộc sống và gia đình. Cùng tìm hiểu triết lý đào tạo và giáo dục của Hanoi Connection – Saigon Connection để bố mẹ tự đánh giá xem đây có phải là điểm đến phù hợp. 

Thích sự lâu dài

Ngôn ngữ là môn học đặc biệt, kết quả của môn học này cần tính bằng thời gian. Bản thân như ngôn ngữ mẹ đẻ của chúng ta trẻ cũng cần rất nhiều thời gian để học tập, hấp thụ và chuyển hoá, vậy nên một ngôn ngữ mới chắc chắn cần thời gian. Và với những bố mẹ chỉ mong con học 3, 6 tháng đã ra kết quả cao thì không phù hợp. 3 tháng hay 6 tháng cũng mới là một khoảng thời gian đủ chạy đà cho các con. Các con có thể tiếp thu nhiều tiếp thu ít nhưng đây mới là khoảng thời gian ban đầu để con xây dựng nền móng. Việc bố mẹ kỳ vọng quá cao vào kết quả sẽ vô tình làm cho con cảm thấy áp lực. Và đôi khi những áp lực khiến trẻ chán nản. Điều đó là không tốt với bất kỳ môn học nào không chỉ riêng ngoại ngữ.

Coi trọng tính nguyên bản

Trước kia khoảng đầu những năm 2000 việc học ngoại ngữ còn khó khăn, tài liệu chủ yếu là sách giấy, từ điển giấy. Ai con nhà giàu có lắm mới có được cuốn kim từ điển. Còn không thì không có nhiều tài liệu tham khảo chất lượng. Học viên thi thoảng được nghe tiếng anh qua băng đĩa trên lớp đã là quý rồi, cũng chính vì điều đó nhiều phụ huynh nhận thấy học với người nước ngoài sẽ hiệu quả hơn. Miễn là người nước ngoài là được. Tuy nhiên cũng giống như xã hội, việc đào tạo ngoại ngữ phát triển không ngừng và người nước ngoài, giáo viên ngoại ngữ không phải ai cũng phát âm hay, phát âm chuẩn. Ngay người trong một nước cũng đã khác nhau về vùng miền, âm khẩu.

Vậy nên không phải việc được học 100% giáo viên nước ngoài đã là đúng mà phải là học với 100% giáo viên nước ngoài phát âm chuẩn mới là điều tuyệt vời nhất. Và cũng chính vì coi trọng tính nguyên bản đó Hanoi Connection – Saigon Connection tiếp thu nền văn minh của giáo dục tiên tiến nhất hiện nay. Những giáo trình, file ghi âm, file ghi hình được số hoá trên app hoặc máy tính để bàn, giúp học viên lúc nào ở nhà hay trên lớp cũng được tiếp cận với Tiếng Anh một cách trọn vẹn nhất. Còn điều tuyệt vời nào hơn việc con luôn được nghe những người nói Tiếng Anh chuẩn nhất hay nhất. Nó sẽ giúp các con sao chép lại những âm vực đó chuyển hoá thành của mình một cách trọn vẹn.

Học tập không áp lực

Không phải bố mẹ nào cũng nhận thức rằng, việc học cũng như trồng một cái cây cần sự nhẫn nại và kiên nhẫn, chọn cho cái cây một nơi có người vun trồng tốt có đủ chất dinh dưỡng, ánh sáng và gió phù hợp sẽ giúp cây phát triển nhanh chóng. Nếu gây áp lực quá lớn sẽ khiến các con trở nên ngột ngạt và vô tình khiến trẻ chán ghét môn học này. Những phụ huynh mong muốn một nơi có triết lý học tập thú vị, không khí vui vẻ và tạo những điều kiện thuận lợi nhất chính là tham gia học ở Hanoi Connection – Saigon Connection.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *