NHÌN NGẮM MÙA HÈ CỦA CÁC HASATIZEN TẠI CÁC CƠ SỞ HANOI CONNECTION – SAIGON CONNECTION

5/5 - (10 bình chọn)

Mùa hè này, các cơ sở Hanoi Connection và Saigon Connection đang mang đến một loạt hoạt động sôi động và hấp dẫn dành cho các hasatizen. Các chương trình trải nghiệm và hoạt động ngoại khóa được các cơ sở tổ chức với mục tiêu phát triển toàn diện cho các hasatizen. Các bé được tham gia vào các cuộc thi trí tuệ, trò chơi sáng tạo, những buổi workshop thú vị và những chuyến dã ngoại tới các địa điểm nổi tiếng của địa phương. Những hoạt động này không chỉ giúp các hasatizen mở rộng kiến thức mà còn rèn luyện các kỹ năng mềm quan trọng như kỹ năng giao tiếp hay làm việc nhóm.

Hơn thế nữa, các chương trình ngoại khóa được thiết kế đặc biệt để khơi dậy niềm đam mê và sáng tạo của các hasatizen. Từ các buổi học nghệ thuật, thể thao, đến những hoạt động khám phá khoa học, tất cả đều hướng tới mục tiêu giúp các học viên nhí phát triển bản thân một cách toàn diện. Những cuộc thi, chương trình trải nghiệm và hoạt động sôi nổi này không chỉ là cơ hội để các bé vui chơi mà còn là dịp để thúc đẩy động lực học tập, khuyến khích sự hứng khởi và yêu thích khám phá.

Các hasatizen sẽ được trải nghiệm một mùa hè đầy ý nghĩa, với những kỷ niệm đáng nhớ và những bài học quý giá. Đây không chỉ là một khoảng thời gian thư giãn mà còn là cơ hội tuyệt vời để các bé học hỏi và phát triển trong một môi trường giáo dục chất lượng cao, chuẩn bị cho những chặng đường tiếp theo của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động hè tại các cơ sở trong hệ thống

Các hasatizen Phố Nỉ trong bộ trang phục hanbok truyền thống tại buổi “Khám phá văn hóa Hàn Quốc”. Buổi khám phá đầy thú vị này giúp ước mơ đến với đất nước Hàn Quốc của các hasatizen gần hơn, cung cấp những kiến thức bổ ích về văn hóa, lịch sử và ẩm thực của vùng đất xinh đẹp này.
Buổi ngoại khóa “Rạp chiếu phim trên không” nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi của các hasatizen Phố Dâu. Đây chính là dịp để các thầy cô, gia đình và cả xã hội thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm và ủng hộ hết mình cho các em – những mầm non tương lai của đất nước.
Các hasatizen Saigon Connection Đồng Xoài trong buổi workshop “CUỘC THI VẼ TRANH – THUYẾT TRÌNH VỀ CHỦ ĐỀ GIA ĐÌNH VIỆT NAM” nhân ngày Gia đình Việt Nam. Thông qua hoạt động này, các bé có thể tự tạo cho mình một sản phẩm đẹp, ý nghĩa và lan tỏa tình yêu thương, các giá trị gia đình nhân ngày Gia Đình Việt Nam, đồng thời học tập rèn luyện thêm các kỹ năng mềm như thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, kỹ năng tư duy sáng tạo…
Các hasatizen trong cuộc thi “Rung chuông vàng” được tổ chức bởi Hanoi Connection TT Tây Sơn. Qua cuộc thi này, các hasatizen đã có thêm những kiến thức bổ ích và giành được những phần quà ý nghĩa.
Các hasatizen tại Hanoi Connection Tân Hội trong lớp trại hè bán trú –  DELIGHTED SUMMER FLIGHT. Nhằm mang lại một mùa hè thật đẹp và bổ ích cho các bé, lớp trại hè bán trú này đã tổ chức các hoạt động rèn luyện tiếng anh cùng với những trò chơi, giúp các bé bổ sung các kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện,… mà không cảm thấy áp lực.
Các hasatizen tại Hanoi Connection Quảng Bị & Lam Điền trong chương trình “Here Comes Summer – Sport Day”. Với các hoạt động thể dục thể thao thú vị, ngày hội thể thao “Sport Day” giúp cho các bé tăng cường thể chất, đồng thời giúp các bé hiểu được tầm quan trọng của các hoạt động thể thao.
Các hasatizen tại Hanoi Connection Chúc Sơn trong buổi học trải nghiệm siêu thị cùng với giáo viên nước ngoài. Với hoạt động này, các bé sẽ được trang bị những kiến thức cần thiết khi đi siêu thị, đồng thời được tiếp xúc và học tiếng Anh qua các sự vật thực tế, giúp các bé yêu tiếng Anh hơn.
Các hasatizen tại Hanoi Connection Cẩm Tây trong buổi workshop vẽ tranh màu nước. Với mục đích giúp các bé có tinh thần thoải mái, khơi nguồn sáng tạo và tạo cơ hội để các con tự tin giao tếp với giáo viên bản ngữ, workshop vẽ tranh màu nước của Trung tâm anh ngữ Hanoi Connection Cẩm Tây đã đón nhận nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh, đặc biệt mang lại nhiều niềm vui và sự háo hức cho các bạn nhỏ. Các bé đã được thoả sức vui chơi và thực hành giao tiếp Tiếng Anh về chủ để với màu sắc, giúp ghi nhớ sâu từ vựng và rèn luyện sự tập trung. Buổi workshop cũng giúp nhiều bậc phụ huynh phát hiện khả năng hội hoạ tiềm ẩn và sở thích mới của các bé để các bé tránh xa TV, ipad, điện thoại trong kì nghỉ hè này.
Các hasatizen Hanoi Connection Đầm Hà trong buổi “mang tiếng Anh ra ngoài lớp học” tại Bảo tàng Quảng Ninh. Qua hoạt động này, các hasatizen tại Đầm Hà đã khám phá được nhiều nhiều điều thú vị về lịch sử, khoa học và nguồn gốc hình thành tỉnh Quảng Ninh.
Hình ảnh “Lớp học vui nhộn” của các hasatizen tại Hanoi Connection Thị trấn Chũ. Các hoạt động trên lớp không chỉ giúp cho việc học tiếng Anh trở nên thú vị hơn mà còn giúp các hasatizen áp dụng kiến thức vào thực tế và phát triển các kỹ năng ngôn ngữ một cách toàn diện. Các bé rất vui mừng và háo hức khi tham gia các hoạt động, và chắc chắn rằng những hoạt động đó sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao trình độ tiếng Anh của các bé.

Với những hoạt động phong phú và bổ ích, mùa hè tại các cơ sở Hanoi Connection và Saigon Connection hứa hẹn sẽ mang đến cho các hasatizen không chỉ những trải nghiệm học tập thú vị mà còn là những kỷ niệm khó quên. Đây sẽ là khoảng thời gian để các em không chỉ vui chơi mà còn phát triển kỹ năng và kiến thức, chuẩn bị hành trang vững chắc cho tương lai. Mùa hè này, hãy cùng các hasatizen tại Hanoi Connection – Saigon Connection khám phá và tận hưởng những giây phút đáng nhớ, góp phần tạo nên một mùa hè đầy bổ ích và thú vị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *