NHỮNG “CHẤT XÁM” ĐÃ ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN TÁC GIẢ CỦA HANOI CONNECTION

5/5 - (22 bình chọn)

Những sản phẩm trí tuệ, sáng tạo trong quá trình lao động là một dạng tài sản giá trị cao. Nó thể hiện một tinh thần đổi mới, và phát triển của một doanh nghiệp, thương hiệu. Hanoi Connection luôn tiên phong và đi đầu trên con đường bảo vệ và phát triển. Cùng khám phá những “Chất Xám” trên hành trình xây dựng Hanoi Connection.

Cách thức thiết lập, vận hành hoạt động kinh doanh cơ sở Hanoi Connection – Saigon Connection

Mỗi một mô hình kinh doanh luôn có ưu việt và bí mật của riêng mình. Nào là cách thức trưng bày điểm bán, cách thức trang trí nội ngoại thất, cho đến những cách thức tuyển dụng, đào tạo, tuyển sinh, tổ chức lớp học sao cho độc đáo và hiệu quả là những nội dung được bảo hộ.

Phương pháp đào tạo dành cho giáo viên HATCHEST

HATCHEST

Đối với giáo dục, phương pháp đào tạo cũng như công thức pha chế, hay công thức nấu ăn là những thứ bí mật và hết sức quan trọng. Nó sẽ tạo ra một sản phẩm có chất lượng cao, và sản phẩm ở đây chính là kết quả học tập của học viên. Với những nội dung sâu sắc, trình bày một cách hoàn thiện, phương pháp đào tạo độc quyền này giúp duy trì vị thế của thương hiệu trước những đối thủ cạnh tranh.

Bài hát “Hành Trình Bay Tới Tương Lai”

Không giống như 2 phần trên đi sâu về khâu tổ chức, vận hành, đào tạo thì bài hát “Hành Trình Bay Tới Tương Lai” chính là một tác phẩm tô điểm cho văn hoá đặc sắc của Hanoi Connection. Nó không chỉ tạo ra nét riêng thương hiệu mà còn tạo ra cái CHẤT lớn mang dáng dấp của những thương hiệu lớn có bề dày về văn hoá cũng như lịch sử.

Thiết lập & nhân bản cơ sở kinh doanh dưới hình thức nhượng quyền

“Một cây làm chẳng nên non, Ba cây chụm lại nên hòn núi cao” Với phương châm nhân bản và mang những giá trị cao cho xã hội. Hanoi Connection cũng không ngần ngại việc chia sẻ những bí mật kinh doanh của mình cho những cá nhân, tổ chức đang đóng góp cho xã hội. Để làm được điều đó hợp pháp và được bảo vệ. Hanoi Connection chú trong cho việc đóng gói và hoàn thiện nội dung để những nhà kinh doanh có một cẩm nang dấn thân vào con đường phát triển nhượng quyền theo phương pháp bài bản và tinh gọn nhất từ chính những kinh nghiệm làm thật, phát triển trong thực tế của Hanoi Connection trong bao năm qua.

2 thoughts on “NHỮNG “CHẤT XÁM” ĐÃ ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN TÁC GIẢ CỦA HANOI CONNECTION

  1. tuntun says:

    Chào bạn,
    Mình gửi email này mong muốn được mua 2 quyển sách bên bạn:
    – Cách thức thiết lập, vận hàng hoạt động kinh doanh cơ sở HanoiConnection
    – Thiết lập & nhân bản cơ sở kinh doanh dưới hình thưcs nhượng quyền
    Mong bạn cho mình thêm thông tin về 2 quyển sách này.
    Cảm ơn bạn.
    Chúc bạn ngày mới tốt lành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *