KHUYẾT GIÁC TRONG MẢNH GHÉP THƯƠNG HIỆU HANOI CONNECTION

5/5 - (15 bình chọn)

Trong thân thể mỗi con người chúng ta hình thành 6 giác quan ngay sau khi chào đời, và 6 giác quan này cứ thế cải thiện và tiếp nhận thông tin theo thời gian để phản hồi về não bộ, đó cũng là lý do vì sao càng lớn, càng trưởng thành chúng ta lại càng hoàn thiện bản thân mình. Cùng Hanoi Connection khám phá lục giác quan cũng như những hàm ý đằng sau quá trình xây dựng thương hiệu của Hanoi Connection

Lục giác

Nhìn, Nghe, Nếm, Chạm, Ngửi, Nghĩ chính là 6 giác quan lớn nhất của con người. Trong quan điểm của chánh niệm. Con người sẽ bị 6 giác quan này luân phiên chi phối. Nó giống như một con khỉ đang trèo, chạy nhảy điều khiển não bộ,  và khiến cho chúng ta không thể kiểm soát được mình. Chánh niệm đó chính là cách kiểm soát được 6 giác quan này vận hành một cách ổn định có kế hoạch. Và lục giác quan này chính là thứ chạm đến tâm trí của mọi con người. Ai làm chủ được 6 giác quan này, cải thiện 6 giác quan này thì người đó càng là người sâu sắc. Và cũng vì điều đó, Hanoi Connection tập trung xây dựng và tạo ra một trải nghiệm đa giác quan một cách hoà quyện nhất, để từ đó mỗi khách hàng, học viên, phụ huynh lưu dấu ấn thương hiệu thật sự dễ dàng.

Kể chuyện kiến tạo Ý Giác (Suy nghĩ) 1

Xoay xung quanh Hanoi Connection là hàng trăm các câu chuyện lớn nhỏ, từ ý nghĩa biểu tượng, ý nghĩa linh vật, từ điển thương hiệu và mọi thứ xoay quanh thương hiệu đều có câu chuyện riêng và ý nghĩa riêng của mình, từ những thứ đó tạo cho học viên, phụ huynh và khách hàng được nghe những câu chuyện hay, nghĩ những ý nghĩ tốt đẹp về thương hiệu ngay từ khi mới bắt đầu tìm hiểu.

Thiết kế kiến tạo thị giác (Mắt nhìn) 2

Nếu nói về thiết kế thì ngôn ngữ thiết kế chính là đỉnh cao nhất của một thương hiệu có thể tạo ra. Với định vị là trung tâm Tiếng Anh là mô hình Sân Bay và hoạ tiết là ô cửa sổ máy bay cũng như những vật dụng liên quan tới ngành hàng không, biểu tượng linh vật Hani & Sady tạo cho hệ thống nhận diện bằng mắt của Hanoi Connection vô cùng độc đáo. Trên mọi ấn phẩm truyền thông quảng cáo, rồi từ nội thất cho đến ngoại thất khiến cho những người chiêm ngưỡng toàn bộ các ấn phẩm này không khỏi choáng ngợp và ấn tượng bởi công trình đồ sộ mà lại chi tiết tới từng chân tơ kẽ tóc như vậy.

Sáng tác bài hát tạo ra những âm vang ca hành (Tai nghe) 3

Không chỉ sử dụng những âm thanh như call Flight trên máy bay, hay các đoạn phát thanh mời hành khách lên tàu bay mà Hanoi Connection còn tạo ra những ca khúc của riêng mình như: Hành Trình Bay Tới Tương Lai, Vẽ Lên Những Giấc Mơ khiến cho những âm vang của Hanoi Connection càng đặc sắc và sâu lắng. Đằng sau những ca từ đó là những lời hào hùng động viên học viên đi học, nhân viên đi làm với khí thế rạo rực và phấn khởi.

Mùi hương kích thích Khứu giác (Mũi ngửi) 4

Là một thương hiệu giáo dục và đào tạo, đặc biệt là mảng đào tạo trực tiếp, việc tiếp đón, chăm sóc học viên tại cơ sở là một điều hiển nhiên, vì thế sự chăm sóc, quan tâm tới không gian học tập và sáng tạo là một điều quan trọng. Với mùi hương Hasaly độc đáo giúp cho không gian luôn thơm mát và sảng khoái là điều chắc chắn gây ấn tượng vô hình với nhiều khách hàng. Có nhiều người bước tới cơ sở của Hanoi Connection đều không hình dung ra được tại sao ở đây lại dễ chịu như vậy thì tinh dầu Hasaly kích thích khứu giác chính là người lao động thầm lặng đó.

Xúc giác, tạo ra cái chạm tinh tế (Chạm) 5

Đối với Hanoi Connection các ấn phẩm truyền thông, tài liệu bán hàng, mặt bàn quầy giao dịch đều được chú ý. Khi cầm trên tay một tờ quảng cáo dày dặn thơm phức người tiêu dùng phần nào sẽ hình dung ra được chất lượng đào tạo đằng sau đó. Bên trong những cuốn giới thiệu sản phẩm chỉn chu còn lại là loại giấy dày nhất, tốt nhất được yêu cầu thi công và in ấn. Mặt bàn giao dịch luôn được phủ kính để đảm bảo sạch sẽ bền lâu là những thứ đằng sau của thương hiệu Hanoi Connection. Chạm cũng là một giác quan hết sức quan trọng.

Vị giác – Giác quan còn khuyết thiếu 6

Nếu ai đó hỏi: Hanoi Connection còn thiếu điều gì thì chắc chắn rằng thứ còn thiếu đó là một món ăn nào đó tạo ra hương vị riêng của Hanoi Connection. Bao nhiêu năm suy nghĩ và đắn đo, những người quản trị thương hiệu vẫn chưa tìm ra được một món ăn nào phù hợp với các tiêu chí: Tạo ra năng lượng, thơm ngậy, tuyệt hảo để cung cấp dinh dưỡng cho học trò những buổi tối học tập cần thật nhiều năng lượng. Nhưng có lẽ, một ngày nào đó sớm thôi. Những người ở ban điều hành Hanoi Connection sẽ tìm ra đáp án và mảnh ghép còn thiếu này trong bức tranh thương hiệu còn đang vẽ dở.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *