Ý NGHĨA VỀ BIỂU TƯỢNG HANOI CONNECTION

4.8/5 - (19 bình chọn)

Đằng sau mỗi thương hiệu đều hình thành câu chuyện của riêng nó, biểu tượng của Hanoi Connection cũng không ngoại lệ. Cùng khám phá nhanh về nguồn gốc và ý nghĩa của biểu tượng này.

Nhiều câu chuyện xung quanh thương hiệu

Có rất nhiều câu chuyện xuất hiện quanh biểu tượng này, vì nó cũng là thanh xuân của biết bao người, nơi những giờ làm việc tình nguyện được gửi gắm vào nó. Hanoi Connection với xuất phát điểm là tổ chức giúp đỡ người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam, nên chan chứa ngay từ những ngày đầu với biểu tượng này là màu đỏ, màu của nhiệt huyết và sẵn sàng giúp đỡ và cống hiến. Với những dự án lớn như 200 tình nguyện viên khắp Hà Nội tham gia giúp đỡ người nước ngoài đã thổi vào hồn biểu tượng một nguồn năng lượng vô tận. Tuổi trẻ là tuổi của bay nhảy của tự do nên khẩu hiệu “Fly to the sky” Cùng gắn liền với biểu tượng từ những ngày đầu thành lập.

Hàm ý sâu xa trong biểu tượng

Nhằm mong muốn đưa chữ H (Hanoi), chữ C (Connection) nhà thiết kế logo bản vẽ ban đầu bằng một cách nào đó đã hòa quyện và trộn lại thành biểu tượng như ngày nay. Ngoài ra với hàm ý như một cánh cung đang căng lên, mong muốn mọi mục tiêu đề ra đều có thể hoàn thiện, chính là ý niệm lớn nhất cho biểu tượng này. Và cuối cùng sau nhiều ngày miệt mài say mê tô vẽ, biểu tượng Hanoi Connection ngày nay đã được hoàn thiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *