PHƯƠNG PHÁP HATCHEST CÓ GÌ THẦN KỲ

5/5 - (5 bình chọn)

Ngày nay, việc học Tiếng Anh phổ biến mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam hơn bao giờ hết, từ gia sư, giáo viên tới trung tâm, và có hàng nghìn phương pháp giảng dạy khác nhau. Nhưng không phải phương pháp nào cũng hiệu quả. Và tồn đọng lại nhiều vấn đề dành cho cộng đồng học Tiếng Anh như:

– Học sinh mất tập trung trong quá trình đi học.

– Nhớ bài học trên lớp nhưng về nhà lại quên ngay.

– Học được vài hôm lại thấy nhàm chán không muốn học

– Học Ngữ Pháp thì tốt nhưng gặp người Nước Ngoài lại không nói được.

Và thấu hiểu được những khó khăn đó ngày hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp qua những điều thần kỳ từ phương pháp HATCHEST của Hanoi Connection.

Làm thế nào để con thích học Tiếng Anh?

Bằng nhiều năm đào tạo Tiếng Anh, tất cả những vấn đề kể trên đều được phương pháp HATCHEST của chúng tôi giải quyết được. Tại phương pháp học này chúng tôi đã áp dụng những chìa khoá như:

– Thẩm thấu ngôn ngữ – Trẻ học ngoại ngữ một cách tự nhiên

– Phân loại hạt giống tính cách của trẻ – Giúp trẻ phát huy sở trường của mình

– Phân loại khả năng ghi nhớ của trẻ – Giúp trẻ học lâu nhớ lâu.

– Emotion Coaching – Huấn luyện cảm xúc giúp trẻ hứng thú đi học lâu dài thay vì chỉ ngắn hạn như bình thường.

Phương pháp này có thực sự dễ áp dụng không?

Để đưa một phương pháp hay vào trong thực tế không phải ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên với quy trình đào tạo tận tình, các giáo viên của HNC luôn dễ dàng tiếp cận và nhờ những ưu việt của Phương Pháp mà hiệu quả của các lớp học cũng như không khí của các lớp học trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Từ Hatch ở đây là ấp trứng nghĩa là duy trì trạng thái ấm, nóng, Nest (Làm tổ) Nghĩa là tạo một môi trường an toàn khi học tập. HATCHEST là 1 động từ, là 1 phương pháp mới nhưng rất dễ thực hiện với toàn bộ giáo viên tại Hanoi Connection.

Làm thế nào để kiểm nghiệm chất lượng lớp học từ phương pháp này?

Khi phụ huynh tham gia vào bất kỳ lớp học nào cũng sẽ đánh giá được ngay hiệu quả tức thì của phương pháp. Phương pháp Hatchest không những áp dụng đối với trẻ em mà ngay cả những phụ huynh ngồi dự giờ cũng thấm nhuần những bài giảng một cách nhanh nhất vì phương pháp này được tổng hợp từ cách hấp thu ngôn ngữ của những người có khả năng ngôn ngữ tuyệt vời. Đây là điều khác biệt mà không phải phương pháp nào cũng có được.

HATCHEST – Mở ra một chân trời mới

Bằng những gì đã đạt được, chúng tôi tin rằng Hatchest sẽ là một chìa khoá để các bạn nhỏ mở ra một chân trời mới trên con đường chinh phục Tiếng Anh của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900.63.30.63 hoặc 0973270088

– Website: www.hanoiconnection.comwww.daotaogiaovientienganh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *