PHỤ HUYNH CHÚC SƠN NÊN CHO CON HỌC TIẾNG ANH Ở ĐÂU?

Rate this post

 Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế và được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới. Có hơn 60 nước trên thế giới sử dụng Tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức. Tiếng Anh cũng chính là ngôn ngữ ngoại giao toàn cầu, là ngôn ngữ chính thức của nhiều tổ chức quốc tế, được người dân trên toàn thế giới sử dụng trong các hoạt động giao tiếp khi đi ra nước ngoài, giao tiếp với người ngoại quốc, trong các hoạt động thương mại, kinh tế… Ngày nay giao tiếp Tiếng Anh tốt là một trong những kĩ năng cần thiết để gia tăng cơ hội phát triển và hòa nhập với thế giới.

 Cho trẻ học ngoại ngữ càng sớm thì khả năng phát triển ngoại ngữ như tiếng mẹ đẻ lại càng cao. Ngoài ra, việc học ngoại ngữ từ sớm không chỉ giới hạn ở việc con giỏi ngoại ngữ đó, mà còn tốt cho sự phát triển não bộ của trẻ, giúp trẻ phát triển tốt hơn trong các lĩnh vực khác như: rèn luyện sự tự tin trong giao tiếp, phát triển các kỹ năng và mối quan hệ xã hội,…

 Tại Việt Nam, việc học Tiếng Anh tại các độ tuổi nhất là lứa tuổi trẻ em đang rất được phụ huynh quan tâm. Lựa chọn lớp học tiếng Anh phù hợp cho trẻ luôn là vấn đề các bậc phụ huynh cẩn thận cân nhắc. Tại khu vực Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội, phụ huynh Chúc Sơn nên cho con học Tiếng Anh ở đâu?

 Hanoi Connection Chúc Sơn tại Thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội là cơ sở thứ 25 trong hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection. Hanoi Connection Chúc Sơn với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại; đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và yêu trẻ; đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình chắc chắn sẽ là môi trường học tập và phát triển tốt cho trẻ đồng thời cũng là nơi thực sự yên tâm để phụ huynh gửi gắm con em mình.

1. Môi trường giáo dục hiện đại và thân thiện giúp các con chuyển tiếp giữa gia đình và trung tâm.

2. Là nơi khơi gợi cảm hứng học tiếng Anh cho con, để con luôn háo hức mỗi ngày đến trung tâm, định hướng cho con biết cách làm chủ bản thân mình và làm chủ việc học.

3. Là nơi tiếp thu, ghi nhận, tôn trọng các ý kiến và đóng góp của mỗi học viên, giáo viên và phụ huynh, tạo ra một chương trình giảng dạy phù hợp với ưu thế của từng em, kích thích năng lực thực tiễn, tư duy, thể chất, ý thức xã hội và đạo đức của học sinh.

4. Luôn có sự gắn kết chặt chẽ với gia đình để đồng hành cùng con trong định hướng phát triển tiếng Anh

5. Ngoài việc đảm bảo kiến thức phổ thông cho các con như biết đọc biết viết, Hanoi Connection Chúc Sơn cũng chú trọng đến việc phát triển toàn diện các mặt văn thể mỹ: con vẫn được chơi đùa, được tận hưởng tuổi thơ, có thời gian theo đuổi những đam mê riêng và cũng được làm quen dần với những kỹ năng học tập cũng như những kỹ năng sống cơ bản để trẻ phát triển tự tin, sáng tạo và bản lĩnh.

Thông tin liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0862 48 26 62

– Địa chỉ cơ sở: Hanoi Connection Chúc Sơn – Đối diện Sảnh B, Tòa nhà Shingashine, Thị trấn Chúc Sơn, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *