NHƯỢNG QUYỀN TRUNG TÂM TIẾNG ANH – LIỆU CÓ PHẢI LÀ XU THẾ?

Rate this post

Hiện nay khi nói về việc kinh doanh nhiều người thường chọn phương án mua nhượng quyền thương hiệu thay vì tự mình xây dựng ra một thương hiệu riêng. Tuy nhiên việc tham gia nhượng quyền hay tự mở còn phụ thuộc vào nhận thức và quan điểm của mỗi người. Chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu những vấn đề chính trong chủ đề này để tìm ra câu trả lời liệu nhượng quyền trung tâm Tiếng Anh có phải xu thế không?

1. Thói Quen Người Dùng

Trước đây, việc mở Trung tâm tiếng Anh là việc thật dễ dàng, phụ huynh/khách hàng dễ dàng lựa chọn trung tâm cho con học và chưa có yêu cầu cao về việc học tiếng Anh. Tuy nhiên ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, mức sống, tri thức của con người ngày một nâng cao; phụ huynh/ khách hàng cũng yêu cầu được hưởng những dịch vụ tốt kèm chất lượng tốt hơn cho con em mình khi tham gia học tiếng Anh tại trung tâm. Xu thế phụ huynh cho con học tại một trung tâm có thương hiệu, uy tín là ưu tiên và là sự lựa chọn đúng đắn. Đây cũng là xu thế chung của một đất nước đang trong thời kỳ phát triển mạnh như Việt Nam.

2. Quy Trình Làm Việc Bài Bản

Nếu một trung tâm tự mở ra thường không biết bắt đầu từ đâu, nên phần quy trình làm việc chính là tử huyệt với những người tự kinh doanh. Để có thể hoạt động tốt một trung tâm cần có đầy đủ những quy trình sau:

– Quy trình Tuyển dụng & Sử dụng Lao động.

– Quy trình Truyền thông & Marketing.

– Quy trình Đào tạo và vận hành bộ máy.

  Ngoài ra còn rất nhiều quy trình khác mà để có được hệ quy trình chuẩn mọi người cần trả giá đó chính là thời gian và kinh nghiệm.

3. Thời Đại Chuyển Đổi Số

Khi các thương hiệu và đơn vị lớn họ đang bắt đầu chạy đua về chuyển đổi số thì những đơn vị mới non trẻ còn mới loay hoay từ những con số ban đầu. Những thứ trước đây được làm bằng nguồn lực con người thì nay đã thay thế bằng công nghệ.

– Quản lý học viên

– Quản lý thu chi

– Quản lý nhân sự

– Quản lý công việc

4. Tiết Kiệm Chi Phí

Một nhà kinh doanh giỏi không phải là một người sử dụng và chi tiêu tiết kiệm mà là một nhà đầu tư sáng suốt mua 1 phải bán ra thành 2 hoặc nhiều hơn. Việc mua nhượng quyền chính là việc mua lại kinh nghiệm của chủ thương hiệu với chi phí thấp hơn thực tế rất nhiều. Hoặc đơn giản như những chi phí dưới đây mà người mua nhượng quyền không phải đầu tư:

– Mua chương trình học bài bản được đóng gói cẩn thận (tiết kiệm 25 – 100 triệu)

– Xây dựng website + hệ thống chăm sóc khách hàng (tiết kiệm 25 – 50 triệu)

– Xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu chuẩn quốc tế (tiết kiệm 10 – 20 triệu)

  Đó chính là những chi phí hiện hữu nhất mà một người kinh doanh theo hình thức nhượng quyền tiết kiệm được.

5. Nhượng Quyền Xuất Phát Từ Đâu

Không phải người Việt, người Trung Quốc hay một quốc gia nào nghĩ ra được hình thức kinh doanh độc đáo và hấp dẫn này, mà đó chính là người Mỹ. Hình thức này đã xuất hiện tại Mỹ và lan rộng ra thế giới trong khi Việt Nam đang phải gồng mình trong các cuộc chiến tranh bảo vệ độc lập, chủ quyền của đất nước. Đây là một phát minh vĩ đại, đã giúp cho nền kinh tế Mỹ phát triển vượt trội và trở thành cường quốc số 1 trên thế giới. Cho đến nay thị trường nhượng quyền trên thế giới vẫn sôi động và ngày càng phát triển hơn. 

Qua những trích dẫn trên chắc hẳn các bạn sẽ nhìn nhận ra được những cái hay của mô hình này, tuy nhiên để có được thành công từ nó bạn phải thực sự nghiêm túc làm việc và lựa chọn cho mình đối tác nhượng quyền đáng tin cậy. Nhượng quyền thương hiệu sẽ làm cho con đường kinh doanh của bạn không thấy cô đơn.

Đăng Ký Tìm Hiểu Chương Trình Nhượng Quyền Trung Tâm Tiếng Anh

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.comhocquanlytrungtamngoaingu.com/ daotao.hanoiconnection.com

– Fanpage: Nhượng Quyền Trung Tâm Tiếng Anh Trẻ Em 

One thought on “NHƯỢNG QUYỀN TRUNG TÂM TIẾNG ANH – LIỆU CÓ PHẢI LÀ XU THẾ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *