NGƯỜI LỚN TUỔI NÊN HỌC TIẾNG ANH Ở ĐÂU?

1/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay nhu cầu học Tiếng Anh không chỉ dành riêng cho thế hệ trẻ, mà nó còn cần thiết cho những người cao tuổi, muốn hoà nhập với xã hội hiện đại, muốn đi du lịch, trải nghiệm thế giới. Ngoài việc tuổi trẻ bôn ba trên thương trường, mặc dù đã gặt hái được những thành công nhất định, có địa vị trong xã hội, họ tìm kiếm cho mình thứ gì đó hoàn hảo hơn, đó chính là biết thêm được một ngoại ngữ – Tiếng Anh – Ngôn ngữ toàn cầu.

1. Người Lớn Tuổi Học Tiếng Anh Có Những Thuận Lợi Gì?

Trên thực tế, tham gia các lớp học tiếng Anh giao tiếp cho người lớn tuổi đối với những người ngoài 50 có rất nhiều thuận lợi.

Thứ nhất, người lớn tuổi thường có khả năng tập trung cao hơn hẳn so với người trẻ. Đơn giản là vì họ đã đủ trưởng thành và có khả năng chú ý trong thời gian dài.

Thứ hai, những người ngoài 50 tuổi thường đã được trải nghiệm cuộc sống đủ nhiều đồng thời có vốn sống vô cùng phong phú. Do đó, khi tham gia các khóa học tiếng Anh cho người lớn tuổi, họ hiển nhiên dễ dàng liên tưởng những gì được dạy với thực tế những điều xảy ra trong cuộc sống. Từ đó, quá trình học nhanh và hiệu quả hơn.

Thứ ba, người lớn tuổi độc lập và sẵn sàng dành nhiều thời gian hơn để rèn luyện các kỹ năng thành thạo. Khi quyết định tham gia khóa học tiếng Anh cho người cao tuổi, họ thường nắm rõ mục tiêu học tập của mình, từ đó tạo nên chiến lược bài bản và sẵn sàng tập trung tất cả mọi nguồn lực để đạt được điều mình đề ra.

Cuối cùng, với một người lớn tuổi, những bài học cuộc sống trong quá khứ đã tôi rèn cho họ một tinh thần kỷ luật nghiêm khắc, tự giác và vô cùng chăm chỉ. Họ hiểu rằng không ai có thể giúp mình thành công ngoại trừ chính mình. Và chỉ có thật nghiêm khắc với bản thân mới là chìa khóa quý báu để thành công.

2. Khóa Học Tiếng Anh Cho Người Cao Tuổi Cần Đáp Ứng Điều Gì?

Sự thật rằng người lớn tuổi nên và cần học tiếng Anh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, việc học tiếng Anh cho người lớn tuổi ở đâu tốt còn phụ thuộc vào nhiều điều. Theo đó, các khóa học tiếng Anh cho người cao tuổi chỉ có hiệu quả nếu xác định được những tiêu chí sau:

Mục Tiêu Học Tập

Thông thường, khi người lớn tuổi học tiếng Anh, mục tiêu họ chú trọng là các kỹ năng giao tiếp thực tế thay vì những bằng cấp màu mè. Lý do là bởi ở thời điểm ngoài 50, nhu cầu học tập vì thăng tiến, vì công việc không còn quá nhiều. Đa số các cá  nhân tham gia lớp học tiếng Anh giao tiếp cho người lớn tuổi là để tăng hiểu biết, thăm người thân, đi du lịch hoặc định cư nước ngoài.

Phương Pháp Học Tập

Phương pháp dành cho người lớn tuổi đầu tiên phải dựa vào mục tiêu học tập được đề cập tới ở trên. Theo đó sẽ xác định được:

– Cách giảng dạy tập trung vào kỹ năng nào: nghe – nói hay đọc- viết hay tất cả?

– Chủ đề học tập gồm những gì: học theo sở thích hay học theo tiêu điểm giao tiếp bắt buộc?

Từ đấy giảng viên có cách truyền đạt phù hợp đồng thời tăng cường luyện tập thực tế các kỹ năng bằng bất kỳ công cụ nào xung quanh như: sách vở, báo đài, internet…

Vậy, học tiếng Anh cho người lớn ở đâu tốt? Một trong những địa chỉ quen thuộc được rất nhiều người lớn tuổi tại Hà Nội “chọn mặt gửi vàng” làm nơi cùng đồng hành trong quá trình học tiếng Anh của mình hiện nay là Hanoi Connection.

Với đặc trưng sử dụng 100% tiếng Anh trong giao tiếp, chỉ cần đặt chân vào Hanoi Connection, tất cả mọi người, kể cả người lớn tuổi bắt buộc phải sử dụng Anh ngữ để trò chuyện.

Thêm vào đó, sẽ chẳng có lúc nào bạn được ngơi nghỉ bởi xung quanh luôn có rất nhiều giảng viên cùng trợ giảng sẵn sàng tiến tới bắt chuyện và tỉ tê, tâm sự đủ mọi chuyện trên trời dưới biển diễn ra trong cuộc sống. Tất nhiên là hoàn toàn bằng tiếng Anh. Điều đó không chỉ giúp người lớn tuổi đánh tan nỗi sợ bị bỏ rơi hay không được quan tâm, không theo kịp những học viên khác trong lớp mà hơn thế còn giúp họ rèn luyện phản xạ giao tiếp một cách tự nhiên và nhanh chóng hoàn thiện nhất.

Vì sự học là trọn đời, nên chẳng có một độ tuổi nào là quá già để học tập. Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi đang muốn học tiếng Anh, đừng ngần ngại đưa ra những lời khuyên để cổ vũ tinh thần và tiếp thêm sức mạnh cho họ nhé!

3. Nội Dung Khoá Học Tại Hanoi Connection

nguoi lon tuoi tieng anh

Xem thêm tại đây https://hanoiconnection.com/news/lop-hoc-tieng-anh-cho-nguoi-lon-tuoi-tai-hanoi-connection/

– Chuẩn hoá phát âm khi giao tiếp

– Phương pháp ghi nhớ từ vựng siêu tốc

– Học một số mẫu câu thường dùng với Chủ đề về cuộc sống thường ngày, xã giao, đi du lịch

– Giờ học linh hoạt theo giờ

– Học phí được tính theo buổi, không phụ thuộc vào thời gian biểu (đối với học 1-1)

– Đối với lớp từ 5 học viên trở lên, sẽ học theo lộ trình và giáo trình của Hanoi Connection

Vì sự học là trọn đời, nên chẳng có một độ tuổi nào là quá già để học tập. Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi đang muốn học tiếng Anh, đừng ngần ngại đưa ra những lời khuyên để cổ vũ tinh thần và tiếp thêm sức mạnh cho họ nhé!

Thông tin chi tiết liên hệ tư vấn và đăng ký khóa học:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0395 15 95 15 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *