QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

5/5 - (33 bình chọn)

Quá trình hình thành

Hanoi Connection thành lập ngày 01/06/2013 hay còn gọi là Anh Ngữ HNC trực thuộc Công Ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển Giáo Dục HNC Việt Nam theo giấy phép đăng ký số 0107006477.

Sau 6  năm phát triển, ngày 11/08/2019, Hanoi Connection đã chính thức được Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp văn bằng bảo hộ thương hiệu. Đây là một sự kiện đánh dấu bước ngoặt lớn đối với toàn thể đội ngũ Hanoi Connection.

Trong qua trình phát triển, Hanoi Connection đã đào tạo hàng trăm khoá học và hàng nghìn học viên có giao tiếp Tiếng Anh một cách thành thạo như người bản ngữ. Hanoi Connection đã triển khai mở nhiều cơ sở đào tạo tiếng anh cho trẻ em từ 3 đến 16 tuổi. Những cơ sở mang thương hiệu Hanoi Connection vẫn luôn thu hút được sự quan tâm, chú ý và ủng hộ từ phía phụ huynh và các em nhỏ.

Với mong muốn đem lại những khóa học hiệu quả và chương trình phát triển cho trẻ nhỏ khắp mọi miền tổ quốc, Hanoi Connection sẽ luôn hoàn thiện và nâng cao cả về quy mô chất lượng để có thể phục vụ cho quý vị phụ huynh và các em học viên trong tương lai. 

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO HIỆU QUẢ

Phương pháp HATCHEST độc quyền đã được đăng kí bảo hộ thương hiệu, Hanoi Connection giúp học viên bỏ sự ngần ngại để tự tin giao tiếp tiếng Anh thông qua các buổi ngoại khóa, sự tương tác liên tục giữa giảng viên, trợ giảng và các học viên.

MỘT BẢN SẮC RIÊNG

Hanoi Connection định vị bản thân theo mô hình sân bay riêng biệt, và là mô hình Tiếng Anh sân bay đầu tiên tại Việt Nam.

 Khi hầu hết trẻ em Việt Nam chưa có cơ hội đi máy bay, du lịch nước ngoài cùng gia đình thì không thể hình dung được sự rộng lớn của thế giới. Điều đó khiến động lực học ngoại ngữ của trẻ em còn hạn chế. 

Thấu hiểu thực tế này, Hanoi Connection chuyển đổi mô hình từ Trung tâm Ngoại ngữ thông thường thành Trung tâm theo phong cách Sân bay Quốc tế. Với trải nghiệm này, hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection trở thành hãng hàng không chuyên chở “Những Khát Khao” cùng hành trang vững vàng cho học viên bay tới tương lai.

VẼ LÊN NHỮNG GIẤC MƠ 

Những giai điệu ngân nga của bài hát “Vẽ lên những ước mơ”được sáng tác dành riêng cho hệ thống nhân sự Hanoi Connection – Saigon Connection đã chính thức được phát trên toàn các cơ sở. Bài hát ra đời với mong muốn trở thành ngọn lửa tinh thần truyền tới các nhân sự tại Hanoi Connection, để nhân sự giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết và gửi những giá trị tốt đẹp tới búp măng non – các Hasatizens theo học tại Hanoi Connection- Saigon Connection. Thành công, sự tiến bộ mỗi ngày của học viên là động lực cho mỗi nhân sự, giáo viên tại Hanoi Connection – Saigon Connection.

CAM KẾT XANH – HÀNH ĐỘNG ĐỎ

Sức mạnh của hệ thống được tạo bởi tập thể những con người Hanoi Connection – Saigon Connection. Văn hóa là một trong những sợi dây giúp kết nối nhân sự, tạo môi trường làm việc cởi mở văn minh. Phổ biến văn hóa “Cam kết xanh – Hành động đỏ” Hanoi Connection mong muốn tạo văn hóa làm việc có trách nghiệm, tạo điều kiện cho nhân sự phát triển, thể hiện năng lực và theo đuổi đam mê, sẵn sàng phục vụ phụ huynh và học sinh một cách tốt nhất.

THÊNH THANG SẢI BƯỚC – THẬP NHẤT DU HÀNH

Vượt ngàn dặm bay, giữa non sông gấm vóc Việt Vam, Hanoi Connection đã xây dựng được một vị thế đáng kể trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Bước sang năm thứ 11 đánh dấu Hanoi Connection trong một kỉ nguyên mới, không ngừng vươn lên và trở thành một đối tác đáng tin cậy cho đối tác, một sân bay chắp cánh cho học viên vững bước trên con đường học tập và phát triển. Đón chào kỷ niệm 11 năm thành lập, Hanoi Connection đã sẵn sàng sải những bước dài trên con đường tương lai rực rỡ gấm hoa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *