LAN TOẢ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TIẾNG ANH ĐẾN MUÔN NƠI

Rate this post

Trong suốt hành trình những năm qua, thứ giúp Hanoi Connection có thể tồn tại với thời gian đó là chất lượng, không chỉ trẻ em mà cả những người lớn, sinh viên theo học tại môi trường này đều luôn có cho mình những kết quả tốt nhất.

Thông điệp từ Châu Âu
Học viên cùng giáo viên tại cơ sở của HNC

Phương pháp nào tạo nên những thành công ấy

Đối với người lớn phương pháp được sử dụng chính là Nhúng Ngôn Ngữ, còn với trẻ em là Hatchest, bản chất của cả 2 phương pháp này đều tập trung vào đủ 3 yếu tố

Thứ nhất là người học: Tạo cho người học cảm giác vui và thích thú khi học, có động lực có niềm tin.

Thứ hai là giáo viên: Các kỹ năng cung cấp cho giáo viên đầy đủ từ tâm lý học đến các kỹ năng sư phạm mà không phải ở đâu cũng đào tạo, giúp cho giáo viên hiểu học viên.

Thứ 3 là trung tâm: Nếu khi cho các cháu đi học ở nhà các cô, thì cô nào kiểm soát chất lượng tốt thì các bé phát triển còn nếu không thì chất lượng khá đi xuống. Giống như việc vừa đánh trống vừa thổi còi. Tuy nhiên tại Hanoi Connection và Saigon Connection đây là quy trình quan trọng và trung tâm chính là cầu nối phụ huynh, thầy cô và học trò tạo nên một mối nối khăng khít.

Chất lượng dịch vụ và cam kết đào tạo

Với quan điểm có tin tưởng thì mới đến với nhau, Hanoi Connection luôn cam kết, nếu không chất lượng và không hài lòng với bất kỳ lý do gì sẽ được hoàn trả 100% ngay từ buổi học đầu tiên, đây là một cam kết cũng như là yếu tố quyết định giúp cho nhân viên, giáo viên phải nỗ lực hết mình để nhận được được sự tin tưởng từ phụ huynh, học viên. Ấy vậy mà trong suốt nhưng năm qua vấn đề học phí giữa người học và trung tâm luôn tạo cho người học một sự thoả mái mà đúc kết lại 3 từ đáng tin cậy mà hệ thống Hanoi Connection – Saigon Connection luôn hướng tới.

Mang chất lượng đến muôn nơi

Chính vì những gì đã và đang làm được nên Hanoi Connection – Saigon Connection đang cố gắng mang những gì tốt đẹp đó đến khắp muôn nơi. Chỉ cần những ai muốn đồng hành và mong muốn mang những giá trị đó tới quê hương là chúng tôi luôn sẵn lòng. 

Đăng ký tìm hiểu chương trình Nhượng Quyền Trung Tâm Anh Ngữ Hannoi ConnectionSaigon ConnectionLink đăng ký tại đây

Theo dõi fanpage Nhượng Quyền Trung Tâm Tiếng Anh Trẻ Em để biết thêm thông tin chi tiết.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900.63.30.63 hoặc 097 327 0088

– Website: hanoiconnection.comhocquanlytrungtamngoaingu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *