GẶP GỠ VÀ LAN TOẢ PHƯƠNG PHÁP DẠY TIẾNG ANH

Rate this post

HATCHEST – HANOI CONNECTION

 Có một điều chắc chắn đã được khẳng định, mặc dù nền giáo dục của các quốc gia trên thế giới có thể khác nhau về trình độ, phương pháp và cách tiếp cận nhưng tất cả đều gặp nhau ở một điểm đó là sự đề cao và tôn trọng vai trò của người giáo viên. Giáo viên không những giáo dục nhân cách, truyền đạt tri thức mà hơn nữa giáo viên còn là người bạn, người chia sẻ, người dẫn dắt và truyền cảm hứng cho các lứa học sinh. Phương pháp truyền đạt đúng đắn và hiệu quả sẽ tạo nên thành công của mỗi giáo viên.

 Lấy cảm hứng từ việc kết hợp từ Nest (Làm tổ)Hatch (Ấp trứng), Hanoi Connection xây dựng nên một phương pháp học mang tên HATCHEST dành cho các bạn có độ tuổi từ 3 tuổi trở lên. Đây là phương pháp giáo dục được thừa hưởng từ phương pháp Nhúng Ngôn Ngữ mà Hanoi Connection đã áp dụng dành cho người lớn từ nhiều năm trước đó. Phương pháp HATCHEST là một phương pháp học dựa trên nền tảng ngôn ngữ tự nhiên qua các giai đoạn mà các bạn được thẩm thấu và thực hành cho đến khi nói Tiếng Anh một cách điêu luyện như một bạn người bản địa. Với tư duy học như chơi, chơi như học, phương pháp này luôn mang đến cho các bạn những giờ học thú vị mà ở đó: Lớp học hay sách vở, điểm số không còn là áp lực của bất kỳ người theo học phương pháp này.

 Ngày 09/01/2021, Hanoi Connection đã tổ chức rất thành công Chương trình gặp gỡ và lan toả Phương pháp dạy Tiếng Anh HATCHEST. Chương trình đã nhận được sự quan tâm và tham dự của đông đảo giáo viên từ khắp các địa phương trên địa bàn cả nước: Hà Nội, Hà Tĩnh, Thanh Hoá, Bắc Ninh, Hải Phòng, …. Chương trình đã thực sự mang lại những kiến thức bổ ích, chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn hữu ích cũng như lan toả phương pháp đào tạo hiệu quả tới đông đảo giáo viên và những người quan tâm tới đào tạo ngoại ngữ. Chương trình đã thực sự lan toả phương pháp HATCHEST trong đào tạo ngoại ngữ.

 Hanoi Connection chân thành cảm ơn quý thầy/cô, anh/chị đã dành sự quan tâm và tới tham dự Chương trình. Chúc các thầy cố trở thành những người thầy Vĩ Đại – người truyền cảm hứng cho các lứa học sinh. Hanoi Connection luôn đồng hành cùng quý thầy/ cô và nền giáo dục Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com/ saigonconnection.com/ daotao.hanoiconnection.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *