CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM – MỘT KHỞI ĐẦU MỚI

Rate this post

 Hanoi Conection trải qua 8 năm hình thành, phát triển và không ngừng lớn mạnh. Hanoi Connection tự hào đã phát triển 24 cơ sở trên địa bàn khắp các tỉnh thành trên địa bàn cả nước với thương hiệu Hanoi Connection tại các tỉnh phía Bắc và Saigon Conenction tại các tỉnh phía Nam. Trong qua trình phát triển, Hanoi Connection đã đào tạo hàng trăm khoá học và hàng chục nghìn học viên và đem lại sự tin tưởng và ửng hộ của rất nhiều bậc phụ huynh và học viên.

 Hanoi Connection luôn không ngừng đổi mới và nâng cao, trong đó chất lượng giảng dạy luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Đội ngũ giáo viên tại Hanoi Connection luôn được sàng lọc, tuyển chọn và đào tạo bài bản tại tất cả cơ sở.

 Từ ngày 09/01/2021 cô Nguyễn Thị Thoa – Chuyên viên đào tạo Giáo viên Tiếng Anh trẻ em, người có kinh nghiệp giảng dạy và truyền cảm hứng cho hàng trăm giáo viên Tiếng Anh tại khắp các địa phương, đồng thời cũng trực tiếp giảng dạy Tiếng Anh cho hàng nghìn trẻ em lứa tuổi 3 – 12 tuổi chính thức là chuyên gia đào tạo chính cho đội ngũ Giáo viên tại Hanoi Connection.

 Hanoi Connection luôn luôn đồng hành và hỗ trợ giáo viên trên mọi miền đất nước. Để được đào tạo chất lượng, cập nhật chương trình, phương pháp giảng dạy mới và hiệu quả cho giáo viên, quản lý chất lượng chuyên môn cơ sở vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.comdaotao.hanoiconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *