TÂM THƯ TỪ GIÁM ĐỐC CƠ SỞ NHƯỢNG QUYỀN

5/5 - (1 bình chọn)

Một Tâm Sự Đến Từ Giám Đốc Cơ Sở Nhân Dịp Kỷ Niệm 7 Năm Hành Trình Tự Hào

hanoi connection

Tôi biết đến Hanoi Connection vào một ngày đầu hè, khi ánh nắng mặt trời đủ mạnh để làm cho mọi vật sáng bừng và lấp lánh. Cảm nhận đầu tiên của tôi về Hanoi Connection là sự gần gũi, thân thuộc, hệt như cách sống của những người dân nơi tôi được sinh ra và trưởng thành. Sau những thủ tục đàm phán cần thiết, chúng tôi được Ban giám đốc và bộ phận nhân sự hướng dẫn, sắp xếp, tổ chức và đưa ra những hoạch định tài chính để thiết lập và vận hành một trung tâm Tiếng Anh hiệu quả.

hanoi connection

Chúng tôi được đào tạo, hướng dẫn để vượt qua những khó khăn ban đầu như các cách thức để tiếp cận Phụ huynh học sinh, làm thế nào để mọi người biết đến Hanoi Connection không những là một Trung tâm đào tạo Tiếng Anh có chất lượng, mà ở đó Học sinh còn được trải nghiệm những hoạt động thực tế, phát triển các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống như kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề,… đến việc tuyển dụng nhân sự và sử dụng nhân sự theo quy tắc: Pháp trị – Nhân trị – Kỹ trị.

hnc

Nhờ có Hanoi Connection, từ một giáo viên dạy học ở một trường công lập, quen với công việc giảng dạy thuần túy, tôi đã dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của mình và dần khám phá khả năng tiềm ẩn bản thân cũng như thích nghi và thay đổi với hình thức kinh doanh giáo dục, coi Phụ huynh và Học sinh là đối tượng cần phục vụ, là cộng đồng mà ở đó toàn bộ Giáo viên, Nhân viên của Trung tâm cần đem lại lợi ích cho sự phát triển của cộng đồng.

Sau một năm hoạt động, chúng tôi đã có những thành quả ban đầu. Hương thơm và trái ngọt của công sức, trí tuệ của cả hệ thống Hanoi Connection nói chung và HNC Quảng Bị nói riêng đang lan tỏa trong từng góc ngõ, gia đình nơi mà Hanoi Connection hiện diện. Sự tin tưởng của Phụ huynh, sự yêu thích của Học sinh khi học tại Hanoi Connection là động lực để chúng tôi ngày càng cố gắng và phát triển. 

hnc

Chị Nguyễn Hồng Hạnh

Giám Đốc cơ sở Quảng Bị và Lam Điền

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM ANH NGỮ HANOI CONNECTION – QUẢNG BỊ

Địa chỉ: 134, Phố chợ Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội

Hotline: 0862156368

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *