KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG NGOẠI NGỮ LIỆU THUỲ TIÊN CÓ ĐĂNG QUANG

Rate this post

Thành công không đến từ ngẫu nhiên hay may mắn mà nó đến từ sự nỗ lực. Việc Thuỳ Tiên đăng quang hoa hậu Hoà Bình Thế Giới khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhưng nếu ai theo dõi hành trình của cô ấy phần nào hiểu được tại sao cô xứng đáng. Đặc biệt là khả năng trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh khiến người xem cảm thấy rất đáng khâm phục.

Tiếng Anh của những người đẹp trong quá khứ

Càng về gần đây, khả năng nói tiếng Anh của người Việt càng ngày càng cải thiện. Nhất là giới trẻ, họ đã được tiếp cận nhiều nguồn tài nguyên để học tập hơn. Nếu chúng ta lên mạng tìm lại cuộc thi của các hoa hậu trong quá khứ thì chúng ta dễ dàng nhận thấy trình độ tiếng Anh của Việt Nam đã có những bước tiến dài. Thậm chí trong quá khứ không ít hoa hậu phát âm sai khiến cả khán phòng bật cười mà còn nói không có ngữ điệu.

Khả năng phát âm vượt bậc

Với một người giỏi ngoại ngữ không khó để nhận ra khả năng phát âm của Thuỳ Tiên là rất tốt, cô phát âm và nói có vần điệu rất lưu loát, nói đúng hơn là cô không còn bị nói tiếng Anh kiểu Vietlish nữa (Người Việt nói tiếng Anh). Việc phát âm chuẩn + có ngữ điệu + bài viết được chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo, giúp thông điệp mà cô truyền tài tới ban giám khảo và khán giả được rõ ràng hơn.

Ngoại ngữ mang cho cô sự tự tin

Nếu bạn đã từng đi nước ngoài chơi, du lịch mà không biết nói ngoại ngữ bạn sẽ thấy lo lắng đến mức độ nào. Nhưng nếu thông thạo ngoại ngữ bạn sẽ thấy tâm thế của mình hoàn toàn khác. Từ sự tự tin mà ngoại ngữ mang lại đã cho Thuỳ Tiên phát huy bản lĩnh của phụ nữ Việt Nam. Can đảm dũng cảm và cố gắng hết mình. Từ những cố gắng đó giúp cô làm nên lịch sử cho phụ nữ Việt khi bước ra trường quốc tế, nơi không chỉ phô diễn sắc đẹp mà còn là nơi phải phô diễn được tài năng một cách thực sự.

Thông điệp tới thế hệ tương lai

Thuỳ Tiên đã mở đường cho những thế hệ tiếp theo của chúng ta biết phấn đấu tiến bước. Con đường vinh quang ngoài biển lớn không phải là không thể. Nó là nguồn cổ vũ là động lực để thế hệ trẻ Việt Nam vươn ra thế giới. Và từ câu chuyện của Thuỳ Tiên chắc chắn là nguồn động lực cực lớn cho đàn em tiếp bước.

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG TRUNG TÂM ANH NGỮ HANOI CONNECTION – SAIGON CONNECTION

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.comhocquanlytrungtamngoaingu.com

One thought on “KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG NGOẠI NGỮ LIỆU THUỲ TIÊN CÓ ĐĂNG QUANG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *