HANOI – SƠN LA. QUÃNG ĐƯỜNG 300 KM RÚT NGẮN CHỈ CÒN BẰNG MỘT GẠCH NỐI

Rate this post

Sau một thời gian tìm hiểu, bàn bạc và quyết định hợp tác, Hanoi Connection và Epro Sơn La quyết định về chung một nhà. Ở đó, cả 2 bên đồng hành và phát triển các khoá học tiếng Anh, các khoá học kỹ năng, các khoá học phát triển bản thân có thể lan toả và phủ rộng khắp các tỉnh Tây Bắc. Trong thời đại số, công nghệ, internet ngày các phát triển thì Epro Sơn La chính thức khoác lên mình tấm áo mới. Tấm áo đỏ may mắn của sự thịnh vượng. Màu đỏ ấy chính thức báo hiệu những niềm vui đang sắp tới cho con em phụ huynh tại thành phố Sơn La và csc khu vực lân cận trong tương lai.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giáo dục, với việc đầu tư bài bản về công nghệ và chương trình học, Hanoi Connection luôn luôn cam kết: Không hay, không chất lượng hoàn trả 100% học phí, đó cũng đã là tiêu chí và tiêu chuẩn trong suốt những năm qua. Chính vì thế Hanoi Connection – Epro Sơn La sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 26/05 tới để tiếp tục gieo hạt cho quê hương, cho con em Sơn La.

Kinh tế ngày càng càng phát triển, những con đường nối từ tỉnh này sang tỉnh khác, từ thành phố này sang thành phố khác ngày càng được mở rộng và nâng cấp. Quãng đường từ Hà Nội tới Sơn La dài 300 Km nay cũng chỉ còn ngắn bằng một gạch nối. Gạch nối đó chính là sự hợp tác giữa Hanoi Connection và Epro Sơn La. Từ sự chung quan điểm, từ bối cảnh xã hội, từ quan điểm mang những sản phẩm giáo dục tốt nhất về Thành phố Sơn La. Đây là một sự mở đầu của một kỷ nguyên mà rất nhiều người đón đợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *