GIẢI PHÁP ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CHO CÁC ĐƠN VỊ GIÁO DỤC NGOÀI CÔNG LẬP

Rate this post

GIẢI PHÁP ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CHO CÁC ĐƠN VỊ GIÁO DỤC NGOÀI CÔNG LẬP

Dịch COVID – 19 đang diễn biến ngày càng phức tạp khiến cho các em học sinh, sinh viên tiếp tục kỳ nghỉ kéo dài tại nhà. Tuy nhiên, để đảm bảo cho kiến thức và tiến trình học tập của các em rất nhiều các trường đại học và các đơn vị công lập đã sử dụng mô hình giáo dục trực tuyến để giảng dạy.

Mô hình giáo dục trực tuyến này thực sự là vô cùng cần thiết và hiệu quả trong giai đoạn hiện nay, tuy nhiên rất nhiều các trung tâm anh ngữ, giáo viên dạy tại nhà hay các đơn vị giáo dục khác ngoài công lập vẫn còn đang rất loay hoay lúng túng chưa biết sử dụng mô hình này như thế nào.

Với mong muốn hỗ trợ cho các đơn vị giáo dục ngoài công lập có thể tiếp tục duy trì hoạt động giảng dạy và kinh doanh của mình, Hanoi Connection đã xây dựng chương trình cung cấp “ Giải pháp đào tạo giáo dục trực tuyến cho các đơn vị ngoài công lập”

Chương trình “Giải pháp đào tạo giáo dục trực tuyến cho các đơn vị ngoài công lập” có gì đặc biệt:

+) Hanoi Connection sẽ hướng dẫn đầy đủ và chi tiết nhất bằng video và văn bản về cách thức thiết lập, xây dựng và sử dụng phòng học trực tuyến.

+) Cung cấp tài khoản giảng dạy trên 1 tháng không giới hạn thời gian.

+) Hỗ trợ set up phòng học, phòng quay video

+) Tư vấn kế hoạch vận hành và mở lớp học trực tuyến

+) Hỗ trợ và giải đáp trực tiếp trong quá trình sử dụng

Tất cả những gì mọi người cần làm là liên hệ ngay với Hanoi Connection qua fanpage: https://www.facebook.com/hanoiconnection.tddt/

Hoặc nhấc máy lên và gọi tới tổng đài 1900 63 30 63 hoặc 098 555 7767, Hanoi Connection sẽ đồng hành cùng thầy cô và các bạn học viên vượt qua mùa dịch này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *