DẤN THÂN ĐỎ

5/5 - (20 bình chọn)

Người phụ nữ Việt Nam luôn chảy trong mình dòng máu can đảm, chịu thương chịu khó và khả năng nhẫn nại lớn. Phụ nữ thời xưa vốn thế và thời nay vẫn duy trì được truyền thống này. Nhưng đâu đó định kiến muốn phụ nữ an phận, đầu tắt mặt tối với bếp núc vẫn còn.

Nằm trong dự án cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức cho 27 triệu gia đình Việt Nam ủng hộ những người vợ, người mẹ, người con có đam mê kinh doanh được cháy hết mình với công việc, chúng tôi chính thức vận động kêu gọi tất cả mọi người ủng hộ và lan tỏa dự án này, dự án mang tên “DẤN THÂN ĐỎ”.

Khái niệm “DẤN THÂN ĐỎ” là gì?

Dấn thân mang hàm ý chỉ tới người phụ nữ Á Đông vượt qua vùng an toàn của mình để dành lấy giá trị xứng đáng cho bản thân, để được là chính mình trong xã hội hiện đại. Dự án cộng đồng muốn truyền tải thông điệp dành cho những người phụ nữ đã, đang và sẽ bước chân vào kinh doanh, làm kinh tế.

Đỏ” ở đây nói tới sự khó khăn, gian khổ, vùng nguy hiểm nhưng ẩn chứa đằng sau là màu của may mắn, hạnh phúc và thành công. Để đạt được nó thì mỗi bản thân người phụ nữ luôn cần tới ngọn lửa của đam mê, của nhiệt huyết, của khát khao cháy bỏng. 

Mục đích cộng đồng

Kinh doanh vốn dĩ đã phong ba bão táp, đa phần khi chọn kinh doanh đều xuất phát từ đam mê của mỗi người, nhưng khi không những phải đối mặt với những khó khăn bên ngoài mà còn phải đối diện với sự phản đối bên trong từ gia đình thì điều đó thật sự khiến chúng ta mệt mỏi. Quyết định “dấn thân” dường như đã thất bại ngay từ những bước đi đầu tiên.

Chương trình hướng tới 27 triệu hộ gia đình tại Việt Nam quan tâm và ủng hộ hơn những người phụ nữ của mình, xoá bỏ định kiến và rào cản xã hội. Giúp 1 triệu người phụ nữ Á Đông chuẩn bị tốt tâm thế, kiến thức và kỹ năng khi dấn thân vào con đường kinh doanh.

Dự án “Dấn Thân Đỏ” có gì khác biệt?

Với hành trình kiếm tìm những người ủng hộ phụ nữ, ủng hộ tư tưởng, chia sẻ kinh nghiệm và thậm chí ủng hộ về mặt tài chính sẽ là các chủ đề xuyên suốt dự án này. Mục đích mang tới cho xã hội ngày càng nhiều phụ nữ thành công, ngày càng nhiều phụ nữ thành đạt và phát triển kinh tế cho quốc gia.

Bạn cần làm gì để tham gia và lan tỏa dự án này?

Hãy tham gia vào nhóm cộng đồng Dấn Thân Đỏ nếu bạn cảm thấy dự án này thật ý nghĩa.

Mọi người hãy cùng nhau chia sẻ và gắn hashtag để lan toả Dự án Dấn Thân Đỏ tới cộng đồng:

#danthando #phunukhoinghiep #phunukinhdoanh #xoabodinhkien #hanhphuctoitudamme 

Nhóm cộng đồng: DẤN THÂN ĐỎ

Chia sẻ câu chuyện của bạn với chúng tôi: TẠI ĐÂY

Tổng hợp các bài viết về Dự án DẤN THÂN ĐỎ

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com

3 thoughts on “DẤN THÂN ĐỎ

    • HNC says:

      Chào chị Hoàng Yến, Hanoi Connection đã gửi email hướng dẫn chị tham gia Dự án Dấn thân đỏ nhưng email báo về là không tìm thấy địa chỉ email của chị. Chị vui lòng kiểm tra và cập nhật lại địa chỉ email, chúng tôi sẽ hỗ trợ chị đăng ký tham gia chương trình này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *