THỜI KỲ KINH DOANH CHUỖI LÊN NGÔI VUA

Rate this post

Nếu ai đó muốn kinh doanh trong thời đại này, việc kinh doanh nhỏ lẻ và tự phát dần mất đi chỗ đứng trong thị trường. Kinh tế phát triển thì mọi thứ cũng ắt hẳn phải sang trang mới. Giáo dục cũng không ngoại lệ trong sự vận động và phát triển đó. Việc lựa chọn kinh doanh chuỗi trở thành việc làm dễ thành công nhất trong thời đại kinh doanh này.

1. Giảm Thiểu Rủi Ro Về Nhân Sự

Với các loại hình kinh doanh tự phát, nhân sự mỏng, tính chuyên nghiệp thiếu ổn định, việc 1 chủ kinh doanh có nhiều chi nhánh thì nhân sự làm việc có tính đồng bộ cao và tuyển dụng cũng dễ dàng hơn, việc vận hành 1 bộ máy nhân sự ít nhưng tinh nhuệ sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Tận dụng và tuyển dụng được những nhân sự giỏi, chuyên nghiệp hơn.

2. Giảm Thiểu Chi Phí Truyền Thông

Với thời đại kinh tế chia sẻ, thì việc chỗ đứng cho những doanh nghiệp có độ phủ dày sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí truyền thông. Website và hệ thống landing page, landing web dễ dàng cho sự phát triển 1 thị trường. Những thương hiệu có nhiều cơ sở hiển nhiên gây dựng uy tín lớn hơn trong lòng của khách hàng. Và việc khách hàng sử dụng sản phẩm sẽ dễ dàng hơn so với những thương hiệu nhỏ lẻ khác.

Thời Kỳ Kinh Doanh Chuỗi Lên Ngôi Vua

3. Tỷ Lệ Thành Công Lên Đến 90%

Giả sử khi chúng ta mở 1 cơ sở thì khả năng thành công có thể chưa tới 50%. Nhưng một khi chúng ta đầu tư bài bản từ 5 đến 10 cơ sở cùng lúc thì sau 1 năm, khoảng 80% cơ sở mở ra kinh doanh có lãi đã nâng tỷ lệ thành công doanh nghiệp lên tầm cao mới. Và từ thành công đó chúng ta có thêm động lực để có thể tiếp tục duy trì những cơ sở còn non yếu và kém phát triển. Như vậy việc kinh doanh trở nên ít rủi ro hơn.

4. Xu Thế Và Là Tất Yếu

Những năm trở lại đây những đơn vị có 1 hoặc 2 cơ sở cũng gặp vô vàn khó khăn trên thị trường trong khi đó những thương hiệu có hàng chục, hàng trăm chi nhánh trên khắp mọi nơi lại dễ dàng hơn vì tính ưu việt cũng như là xu thế tất yếu của thời đại này.

Với 4 lý do trên mà kinh doanh chuỗi lên ngôi Vua ở Việt Nam lúc này, điều mà hầu như các mô hình kinh doanh khác còn rất lâu mới có thể đạt được

 Đăng Ký Tìm Hiểu Chương Trình Nhượng Quyền Trung Tâm Anh Ngữ

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com/ hocquanlytrungtamngoaingu.com

– Fanpage: Nhượng Quyền Trung Tâm Tiếng Anh Trẻ Em

– Chương trình “180 ngày Giám đốc Tập sự”: Đăng ký tham gia

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *