[Q & A] – NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU

5/5 - (14 bình chọn)

Thành lập Trung tâm Ngoại Ngữ là một trong những xu thế kinh doanh hiện nay của nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam. Việc thành lập Trung tâm Ngoại Ngữ nhằm mục đích giáo dục, đào tạo nâng cao trình độ ngoại ngữ cho người có nhu cầu; đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp và cho xã hội ở phạm vi vĩ mô. Ngày nay, có nhiều doanh nghiệp mong muốn “lấn sân” sang lĩnh vực giáo dục – đào tạo; cụ thể là thành lập và hoạt động Trung tâm Ngoại Ngữ nhưng lại chưa có hiểu biết toàn diện về thủ tục này. Sau đây là một số câu hỏi thường gặp để những ai có cùng thắc mắc được giải quyết.

I. VỀ QUY TRÌNH HỢP TÁC

Câu 1: Tôi muốn tham gia nhượng quyền bên anh chị? Anh chị cho biết quy trình hợp tác và thủ tục cũng như chi phí?

 Xin chào anh chị, ngay sau khi anh chị điền vào biểu mẫu đăng ký tìm hiểu thông tin nhượng quyền do công ty cung cấp, công ty sẽ gửi quy trình tại thời điểm hiện hành và chi phí nhượng quyền cụ thể sẽ đính kèm qua email phản hồi tới anh chị.

Link Đăng ký Tìm hiểu Chương trình Nhượng quyền Trung tâm Anh Ngữ Hannoi ConnectionSaigon ConnectionLink đăng ký tại đây

Câu 2: Gói nhượng quyền đã bao gồm xin cấp giấy phép và làm thủ tục thành lập trung tâm chưa?

 Chương trình nhượng quyền là hợp đồng nhượng quyền thương mại, do đó bên nhận nhượng quyền được chuyển giao phương thức kinh doanh. Còn về thủ tục pháp lý như thành lập doanh nghiệp, thành lập trung tâm sẽ do bên nhận nhượng quyền phụ trách. Tuy nhiên, phía công ty sẽ hỗ trợ cung cấp các giải pháp tốt nhất từ bên thứ ba.

Câu 3: Nếu tôi là thành viên của Hanoi Connection, thì thương hiệu này có gì khác biệt với trung tâm khác? Sức hút chính của Hanoi Connection là gì?

 Hiện chúng tôi đầu tư tập trung vào văn hoá doanh nghiệp, chương trình đào tạo nhân sự và hướng tới kết quả cho học viên tham dự, vì vậy sự khác biệt của chúng tôi bao gồm:

Thứ nhất – Cộng sự xuất sắc. Chúng tôi hướng tới lựa chọn cộng sự xuất sắc từ chính đối tác nhượng quyền đầu tiên, sau đó sẽ giúp đối tác lựa chọn tìm kiếm các cộng sự xuất sắc để hoạt động trung tâm.

Thứ hai – Phương pháp vượt trội. Sau khi đã có con người có tiềm năng, chúng tôi tiến hành đào tạo, tập huấn nhân sự bằng những chương trình đào tạo bài bản và tân tiến nhất để chắc chắn rằng khi bước vào kinh doanh có thể giải quyết mọi vấn đề.

Thứ ba – Mục tiêu bứt phá. Với những con người tốt phương pháp tốt chúng tôi sẽ cung cấp chiến lược và chiến thuật thông minh để giúp đối tác chiếm lĩnh được thị trường và cán đích một cách nhanh nhất.

Thứ tư – Mô hình trung tâm theo chuẩn mô hình sân bay quốc tế. Khi hầu hết trẻ em Việt Nam chưa có cơ hội đi máy bay, du lịch nước ngoài cùng gia đình thì không thể hình dung được sự rộng lớn của thế giới. Điều đó khiến động lực học ngoại ngữ của trẻ em còn hạn chế.  Thấu hiểu thực tế này, Hanoi Connection chuyển đổi mô hình từ Trung tâm Ngoại ngữ thông thường thành Trung tâm theo phong cách Sân bay Quốc tế.

 Cuối cùng sức hút của Hanoi Connection là gì? Chúng tôi xin trả lời ngắn gọn như sau: “Một cô gái hấp dẫn được nhiều người yêu mến thì cần có vẻ ngoài xinh đẹp và nội tâm sâu sắc” – Đó là lý do chúng tôi xây dựng những hình ảnh bắt mắt và tạo ra một văn hoá làm việc có chiều sâu khiến cho khách hàng phải hài lòng ngay từ phút giây đầu tiên.

Câu 4: Hanoi Connection có phần mềm quản lý về hoạt động trung tâm không?

 Chúng tôi đã xây dựng đầy đủ các hệ thống giúp anh chị quản lý như: Quản lý học viên, Quản lý lớp học, Quản lý dự án…

Câu 5: Hanoi Connection có tổ chức sự kiện hay hoạt động để mở rộng và phát triển thương hiệu hay không?

 Chúng tôi thường xuyên tổ chức các sự kiện phục vụ mục đích truyền thông và phát triển thương hiệu. Khi có chương trình chúng tôi sẽ thông báo tới các cơ sở để cùng hợp tác tham gia.

Câu 6: Tôi nhận được hỗ trợ gì khi tham gia nhượng quyền của quý công ty?

Xin chào chào anh, chị. Hiện tại công ty có 3 loại hỗ trợ như sau:

– Hỗ trợ trực tiếp từ trụ sở chính

– Hỗ trợ thường xuyên theo chương trình đào tạo chung của hệ thống

– Hỗ trợ ngang hàng từ các cơ sở chi nhánh

Câu 7: Nếu có điều kiện, tôi có thể mở thêm một vài chi nhánh ở gần hay các địa phương khác có được không?

 Trong hợp đồng nhượng quyền chúng tôi có quy định về bán kính hoạt động. Ngoài bán kính đó, anh chị muốn mở thêm chúng tôi sẽ cung cấp thêm quyền hoạt động cho anh chị tại khu vực đó với một hợp đồng hỗ trợ mới, với mức ưu đãi hơn.

II. VỀ CHI PHÍ HỢP TÁC

Câu 1: Tham gia nhượng quyền thương hiệu, bao giờ thì hòa vốn và có lãi? Hanoi Connection có dự toán tài chính chi phí cơ sở vật chất và chi phí hoạt động không?

 Chúng tôi đã xây dựng bảng hoạch định tài chính mẫu cho các khu vực khác nhau để anh chị hình dung. Còn về chi phí với bài toán riêng của quý anh chị. Công ty sẽ cung cấp sau khi anh chị đăng ký đơn tham gia tìm hiểu nhượng quyền.

Câu 2: Là thành viên của Hanoi Connection tôi phải đóng hay trả phí gì hàng tháng hay hàng năm không? Nếu có thì là bao lâu? Tôi nhận được gì trong thời gian này.

 Với các thông tin chi tiết trong câu hỏi này chúng tôi sẽ gửi cho anh chị qua hợp đồng nhượng quyền sau khi anh chị đăng ký tham gia chương trình qua đơn đăng ký. Trong quá trình đàm phán hai bên sẽ thống nhất những chi phí phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Câu 3: Tôi có số vốn tầm 400 triệu liệu có đủ để tham gia nhượng quyền?

 Đầu tiên để biết 400 triệu có đủ hay không thì chúng tôi cần thu thập thêm thông tin từ phía anh chị. Thứ nhất là anh chị định mở ở khu vực nào? Thứ hai anh chị có thế mạnh hay nguồn lực nào khác để bù vào dòng tiền cần để duy trì hoạt động hay không? Và quan trọng nhất chính là khả năng xoay sở tài chính của anh chị trong những lúc quan trọng. Tuy nhiên chúng tôi vẫn nhấn mạnh vào việc anh chị cần đăng ký tham gia tìm hiểu nhượng quyền trước. Từ đó chúng tôi sẽ hỗ trợ anh chị làm đề án kinh doanh, hoạch định tài chính với trường hợp của anh chị và từ đó chúng tôi sẽ giúp anh chị có câu trả lời thích đáng nhất cho câu hỏi này.

Câu 4: Tôi có thêm một số người bạn muốn tham gia cùng, vậy việc đóng góp của mỗi người như nào, công ty tư vấn giúp tôi phương án phù hợp.

 Việc hợp tác kinh doanh là cần thiết tuy nhiên hợp tác như thế nào tỷ lệ góp vốn ra sao chúng tôi có vài lời khuyên cho anh chị như sau:

– Thứ nhất là người đó và anh chị phải có mối quan hệ thân thiết trước đó ít nhất 1 năm.

– Thứ hai là tỷ lệ phần tră, phải khác nhau, phải có người chính – có quyền phủ quyết như: 80/20; 70/30 hoặc tối thiểu là 55/45 sẽ tốt nhất.

 Ngoài ra trong quá trình các anh chị hợp tác chúng tôi sẽ cung cấp cho các anh chị hợp đồng góp vốn và điều khoản để giúp các anh chị có một mối hợp tác làm ăn lâu dài.

III. VỀ MẶT BẰNG, ĐỊA ĐIỂM

Câu 1: Hanoi Connection sẽ thuê địa điểm hay tôi sẽ phải tự thuê? Có yêu cầu gì về vị trí, diện tích…không? Nếu tôi có địa điểm nhưng hơi khuất thì có mở được không?

 Địa điểm sẽ do bên nhận nhượng quyền tìm thuê và được sự tư vấn từ phía Hanoi Connection. Trước khi tiến hành tìm thuê, chúng tôi sẽ cung cấp tiêu chuẩn để đánh giá địa điểm đó. Nếu anh chị đã có nhưng cảm thấy hơi khuất thì anh chị cần cung cấp thêm thông tin như ảnh, định vị vệ tinh của địa điểm để công ty đưa ra đánh giá chi tiết và tư vấn mức độ phù hợp của địa điểm đó.

Câu 2: Tôi đã có một mảnh đất, nhưng đang băn khoăn liệu nên thuê để mở trung tâm hay tôi tự xây trung tâm ngay từ đầu?

 Việc xây dựng cơ sở trên mảnh đất đó về bản chất là một khoản đầu tư lâu dài. Tuy nhiên trước tiên phải xem xét vị trí đó sẽ có lợi gì cho ngắn hạn và dài hạn. Ví dụ như ngắn hạn là giúp anh chị giảm nỗi lo chi phí thuê nhà, còn dài hạn nó có giúp anh chị phát triển thành cơ sở thật lớn mạnh hay không. Vì thế việc xây dựng cũng phải đặt dấu hỏi lớn và trao đổi chi tiết cũng như đưa nó vào chi phí xây dựng một trung tâm và tính đến khả năng thu hồi vốn của nó. Vì nếu mảnh đất của anh chị đặt trên một địa điểm có thể cho thuê được thì đó cũng là chi phí anh chị không thể bỏ qua.

Câu 3: Bên công ty có hợp đồng thuê mặt bằng mẫu không?

 Chúng tôi đã có hợp đồng thuê nhà mẫu, hợp đồng này chúng tôi cập nhật liên tục và sẽ giúp các anh chị giảm thiểu rủi ro nhất khi đi thuê mặt bằng. Chúng tôi sẽ chuyển giao cho các anh chị trong chương trình nhượng quyền của chúng tôi.

Câu 4: Tôi đang băn khoăn về việc mở một trung tâm ở gần nhà với việc mở một trung tâm ở trên phố, công ty tư vấn giúp tôi phương án phù hợp.

 Dựa vào nguồn lực của anh chị để lựa chọn là phù hợp nhất. Nếu anh chị có cơ sở gần nhà hoạt động tốt và dùng tiền lợi nhuận thu được từ cơ sở đó phát triển lên khu trung tâm, sẽ là con đường an toàn và nhanh nhất. Còn nếu khi chúng tôi đánh giá anh chị đủ khả năng cạnh tranh trên phố – nơi được coi là trung tâm thì anh chị hoàn toàn có thể mạnh dạn tiến hành.

IV. VỀ ĐÀO TẠO, TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Câu 1: Nếu tôi đồng ý tham gia nhượng quyền, anh chị có tuyển dụng giám đốc, giáo viên, nhân viên cho tôi không?

 Không chỉ bên nhận nhượng quyền là bên đơn phương đồng ý tham gia mà người nhận nhượng quyền cũng phải đủ điều kiện mà Hanoi Connection đã xây dựng theo tiêu chí phù hợp. Trong trường hợp đã phù hợp, công ty sẽ tiến hành đào tạo giám đốc trước. Khi giám đốc vượt qua các bài thi do Hanoi Connection xây dựng sẽ tiến hành tuyển dụng và đào tạo nhân sự phù hợp. Trong trường hợp bên nhận nhượng quyền chỉ là bên đầu tư thì phải tiến hành tuyển dụng giám đốc điều hành trước. Vì đây là mô hình nhượng quyền nên quyền và trách nhiệm sẽ do bên nhận nhượng quyền là lớn nhất. Công ty từ chối hợp tác với các bên giao khoán trách nhiệm cho Hanoi Connection. Chúng tôi sẽ cam kết đào tạo và chuyển giao mô hình tốt nhất mà chúng tôi đang có. Cũng như các điều kiện bắt buộc mà chúng tôi cho rằng phải có nó mới giúp cơ sở nhượng quyền thành công.

Câu 2: Tôi sẽ nhận được đào tạo nhân sự như giám đốc, giáo viên nhận khi mua nhượng quyền phải không? Tôi sẽ học ở đâu và khi nào?

 Sau khi ký kết hợp tác công ty sẽ tiến hành đào tạo. Chương trình đào tạo hiện nay của Hanoi Connection rất linh hoạt. Chúng tôi đã xây dựng đầy đủ các bài giảng cho Giám Đốc, Nhân Viên, Giáo Viên. Trách nhiệm của bên nhận nhượng quyền là chủ động học và dành các buổi để đối thoại những phần chưa hiểu cũng như tham gia các bài kiểm tra mà Hanoi Connection đã xây dựng cho mỗi vị trí để đảm bảo chất lượng đầu ra.

Câu 3: Tôi tuyển giáo viên nước ngoài như nào? Giáo viên nước ngoài có bắt buộc phải có không?

 Công ty sẽ hỗ trợ cơ sở tuyển dụng giáo viên nước ngoài dựa vào thông tin chi tiết trong hợp đồng hợp tác. Đặc biệt trong một năm đầu hoạt động công ty sẽ trực tiếp tuyển dụng. Ngoài ra, dựa vào việc anh chị phân chia hàm lượng thời gian giảng dạy Giáo viên Việt và Giáo viên nước ngoài để lên kế hoạch tuyển dụng.

Câu 4: Nếu nhân sự tuyển xong xin nghỉ, công ty có hỗ trợ tuyển tiếp cho tôi hay không? Hay tôi phải tự tuyển?

 Việc tuyển dụng về lâu dài sẽ là trách nhiệm của phía cơ sở khi đã đi vào hoạt động ổn định. Còn khi mới bắt đầu còn khó khăn công ty sẽ tiến hành tuyển dụng cùng cơ sở để đảm bảo việc kinh doanh không bị ảnh hưởng.

Câu 5: Nhân sự dưới cơ sở có được hưởng thêm những quyền lợi gì từ phía trụ sở chính không? (Phần thưởng, danh hiệu, phúc lợi …)

 Chúng tôi đã xây dựng các chương trình dành cho cơ sở, nhân sự qua chương trình vinh danh cơ sở tiêu biểu và một vài chương trình khuyến khích khác nhằm động viên và tạo động lực cho mỗi cá nhân khi khoác trên mình đồng phục của Hanoi Connection – Saigon Connection.

Câu 6: Nếu sau khi tham gia nhượng quyền của quý công ty, tôi có được quyền quyết định mức lương đối với nhân viên cơ sở hay không?

 Chúng tôi yêu cầu cơ sở đáp ứng mức lương cơ bản vùng theo quy định của pháp luật còn việc điều chỉnh nó lên cao hơn sẽ được hoàn toàn chủ động. Còn nếu thấp hơn quy định của pháp luật chúng tôi xin phép từ chối.

Câu 7: Công ty có những chương trình tập huấn, đào tạo nghiệp vụ chung cho toàn hệ thống không? Định kỳ bao nhiêu lần trong năm?

 Việc đào tạo tập huấn rất quan trọng nên chúng tôi đã xây dựng nó thành chương trình linh hoạt qua hệ thống online. Trong những lần nâng cấp hệ thống các cơ sở sẽ được cập nhật theo chương trình riêng để đảm bảo tính đổi mới và ưu việt hơn so với các phiên bản trước đó.

V. VỀ TRUYỀN THÔNG, TUYỂN SINH

Câu 1: Tôi phải tự lập website, fanpage hay kênh truyền thông không?

 Chúng tôi xin trả lời là không. Chúng tôi đã xây dựng hệ thống website và hệ thống kênh truyền thông rất sâu rộng. Khi tiến hành hợp tác chúng tôi sẽ xây dựng thêm cho cơ sở fanpage riêng và định vị google map.

Câu 2: Công ty có hỗ trợ việc chạy quảng cáo, đăng bài lên Fanpage không, ngân sách quảng cáo do công ty hỗ trợ hay chúng tôi tự chi trả?

 Chúng tôi có hỗ trợ giúp cơ sở chạy quảng cáo và đăng bài trong khoảng thời gian trước khai trương. Còn về việc xây dựng fanpage của riêng cơ sở, cơ sở sẽ chủ động duy trì & phát triển dựa theo hướng dẫn của công ty.

Câu 3: Tôi có phải tự lên các chương trình tuyển sinh học viên hay thiết kế các ấn phẩm không?

 Chúng tôi sẽ cung cấp cẩm nang nhượng quyền tới anh chị và đặc biệt hệ thống đào tạo CEO cấp độ 1, cấp độ 2 sẽ hướng dẫn anh chị đầy đủ cách tuyển sinh. Còn về các ấn phẩm thiết kế sẽ do công ty cung cấp tới anh chị cho các chương trình chung và hỗ trợ chỉnh sửa với các chương trình riêng.

Câu 4: Tôi phải tự tuyển sinh học viên hay Hanoi Connection sẽ giúp tuyển sinh từ đầu đến cuối?

 Cơ sở sẽ là đơn vị trực tiếp đứng ra tuyển sinh. Công ty sẽ có trách nhiệm tư vấn chiến lược và chiến thuật phù hợp cho anh chị.

Câu 5: Công ty có áp chỉ tiêu tuyển sinh xuống các cơ sở hay không?

 Chúng tôi không áp chỉ tiêu tuyển sinh cho cơ sở. Đây là việc làm ăn kinh doanh của các anh chị. Các anh chị phải cố gắng hết sức và hợp tác chặt chẽ nhất với chúng tôi. Chúng tôi quan tâm và yêu cầu cao nhất là chất lượng dịch vụ và đào tạo có đạt theo tiêu chuẩn đề ra của công ty hay không?

Câu 6: Nếu trong năm đầu tiên, việc tuyển sinh khó khăn, công ty có những cam kết hay hỗ trợ gì cho cơ sở không?

 Xin trả lời quý anh chị như sau. Việc khó khăn của cơ sở cũng là khó khăn của chúng tôi, việc doanh thu cơ sở ảnh hưởng cũng ảnh hưởng tới chúng tôi nên điều này là chắc chắn trong quá trình tiến hành chúng tôi sẽ hỗ trợ theo hợp đồng hợp tác. Còn việc này là kết quả của hợp tác hai chiều. Chúng tôi cam kết tư vấn và cố vấn phương án tốt nhất cho cơ sở còn việc thực thi là từ phía nội bộ cơ sở. Nếu chúng tôi cam kết cả việc tuyển sinh nữa thì cơ sở này sẽ không còn gọi là nhượng quyền thương mại mà sẽ là cơ sở do chính công ty tự xây dựng. Việc trao niềm tin cho phía anh chị chính là tạo ra động lực cho anh chị hoạt động. Mà doanh thu cuối cùng, anh chị là người được hưởng cao nhất, nên anh chị phải hết sức nỗ lực cho điều này.

VI. VỀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC, SẢN PHẨM

Câu 1: Tôi phải xây dựng giáo trình riêng hay bên anh chị có giáo trình gì? Tôi nhận được chuyển giao quy trình, công cụ hay dữ liệu đào tạo gì từ trung tâm?

 Chúng tôi đã có các hệ thống chương trình khác nhau, các chương trình đều là sản phẩm hợp tác với các nhà xuất bản lớn trong và ngoài nước. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyến khích cho các anh chị là người trong nghề được lựa chọn thêm chương trình mà anh chị thích (Chúng tôi sẽ kết nối với các đơn vị cung cấp chương trình đó để anh chị được sử dụng tài nguyên gốc của chương trình để đảm bảo học viên được tiếp cận chương trình một cách trọn vẹn)

 Còn về đội ngũ giáo viên, tất cả phải tham gia chương trình đào tạo giáo viên Phương pháp HATCHEST độc quyền do Hanoi Connection xây dựng. Tất cả kho dữ liệu chúng tôi đã xây dựng và chuyển giao đầy đủ trong quá trình hợp tác.

Câu 2: Hanoi Connection đã xây dựng lộ trình khóa học và học phí chi tiết cho từng cấp độ chưa? Có cách gì xếp lớp cho hiệu quả?

 Tất cả chương trình học chúng tôi đã hệ thống hoá và đóng gói cho việc kinh doanh và phát triển dịch vụ. Chúng tôi sẽ cung cấp cho anh chị trong quá trình hợp tác.

Câu 3: Chất lượng đầu ra của học viên bên mình đảm bảo như nào, cam kết ra sao với phụ huynh?

 Trong chương trình đào tạo chúng tôi có tiêu chuẩn đầu ra cho cơ sở toàn hệ thống, có hai thứ chúng tôi xây dựng mà cơ sở phải tuân theo.

– Thứ nhất là chất lượng đào tạo.

– Thứ hai là chất lượng dịch vụ.

 Nếu cơ sở bị khách hàng phản ánh thì cơ sở phải chịu trách nhiệm về điều này và chúng tôi sẽ tham gia hỗ trợ để giúp cơ sở giải quyết triệt để những điều này ngay từ những ngày đầu của quá trình kinh doanh.

Câu 4: Bên mình có tổ chức thi những chứng chỉ của Cambridge hay của Bộ hay không?

 Các chương trình ngoài chương trình chính được coi là sản phẩm bổ sung. Với các sản phẩm bổ sung này công ty sẽ hỗ trợ tối đa trong việc cung cấp đối tác và phát triển sản phẩm nếu cần thiết cho cơ sở, tuy nhiên việc học ngoại ngữ vẫn coi trọng kết quả chung. Dạng bài thi này được xem là một dạng bài kiểm tra. Nếu kết quả của học viên cơ sở thực sự tốt thì các dạng bài thi này sẽ không là vấn đề gì khi giám đốc cơ sở tổ chức cho các học viên tham gia.

Câu 5: Chương trình học có gì khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, có bằng chứng gì củng cố lòng tin của tôi đối với sản phẩm hoặc đối với phụ huynh khi đăng ký cho con học

 Hợp đồng cam kết chất lượng: Chúng tôi yêu cầu các giám đốc cơ sở phải thực hiện hợp đồng cam kết chất lượng này ngay từ đầu. Để đảm bảo việc đào tạo sẽ mang đến những kết quả theo tiêu chuẩn, tiêu chí mà công ty đã xây dựng sau nhiều năm hoạt động.

Câu hỏi khác: Nếu trong trường hợp tôi kinh doanh không hiệu quả hay muốn dừng lại, Hanoi Connection có giúp tôi chuyển nhượng hay bán lại cho người khác để phát triển không?

 Trong trường hợp không hiệu quả và anh chị muốn dừng lại, công ty sẽ đánh giá lại tình hình kinh doanh của cơ sở và giúp cơ sở định giá, cả hai bên sẽ cùng tiến hành tìm kiếm bên thứ ba để phát triển. Tuy nhiên để giảm thiểu việc này xảy ra chúng tôi khuyên anh chị cần nghiêm túc các vấn đề trước khi hợp tác với chúng tôi trả lời ba câu hỏi sau:

– Thứ nhất: Anh chị có đam mê và yêu thích làm giáo dục không? Anh chị làm vì tiền hay làm vì mong muốn mang đến cho thế hệ trẻ một kết quả tốt hơn.

– Thứ hai: Anh chị đã tin tưởng vào mối hợp tác với chúng tôi chưa? Nếu chưa, còn đắn đo hãy tạm dừng. Đừng vì hiệu ứng đám đông mà dấn thân vào và đương nhiên chúng tôi sẽ cố gắng loại bỏ những đối tác không phù hợp trong quá trình đối thoại để xây dựng 1 hệ thống những trung tâm lớn mạnh nhất.

– Thứ ba: Anh chị đã nhận được sự đồng thuận từ vợ hoặc chồng anh chị chưa? Nếu họ vẫn ngăn cản thì anh chị phải vượt qua điều này vì có thể họ sẽ là rào cản trong tương lai của anh chị khi dấn thân vào con đường kinh doanh này.

Nếu cả ba câu hỏi kia anh chị đều trả lời thích đáng thì chúng tôi chắc chắn rằng, anh chị sẽ có kết quả mỹ mãn khi hợp tác cùng chúng tôi.

Đăng Ký Tìm Hiểu Chương Trình Nhượng Quyền Trung Tâm Anh Ngữ

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com/ hocquanlytrungtamngoaingu.com

– Fanpage: Nhượng Quyền Trung Tâm Tiếng Anh Trẻ Em

 

2 thoughts on “[Q & A] – NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *